Để lại lời nhắn

Maison Francis Kurkdjian Amyris Homme EDT 70ml

8.350.000đ 6.300.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm: Siêu phẩm Nước hoa nam Maison Francis Kurkdjian Amyris Homme EDT  70ml với vẻ ngoài cùng với tinh chất bên trong mang màu trắng trong tinh khiết toát lên vẻ sang trọng, cuốn hút. Thân chai cũng được dán nhãn cung cấp tên và một số thông tin để khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về nó. Amyris là 1 loại cây hoa trắng, thân cây chứa rất nhiều tinh dầu thơm. Và đó là lí do để Francis Kurkdjian muốn đem tới cho những người yêu hương 1 cảm nhận mới về lối sống hiện đại và nhiều màu sắc ở Paris với cặp đôi mùi hương Amyris Homme và Femme. Với phiên bản Homme, chúng ta sẽ có 1 cảm quan ban đầu là cực kì bắt mũi, thậm chí là nửa quen nửa lạ, không có gì ngạc nhiên khi Amyris Homme chia sẻ note citrus và đậu Tonka rất gần với Allure Homme Sport của Chanel, đương nhiên là với cách làm mùi mượt mà đầy tinh hoa của Francis Kurkdjian
Nhưng dần mùi hương sẽ nâng tầm chủ nhân lên hẳn so với Chanel, khi những note hương sa hoa dần thể hiện mình, Nhuỵ hoa Nghệ Tây Saffron ngọt nhẹ, hương gỗ Amyris tươi sáng, hoà trong note xanh bụi của Diên Vỹ, chất mùi lãng tử này xứng đáng để là một lựa chọn “bớt thị trường” hơn cho các anh khi đang phải băn khoăn tìm một mùi hương vừa chiều lòng số đông như Aventus, lại vừa có những nét sang trọng lịch thiệp cần có để dùng trong mọi trường hợp.

  • Thương hiệu: Maison Francis Kurkdjian
  • Giới tính: Nam
  • Nồng độ: EDT
  • Dung tích: 70ml
  • Phong cách: Nam tính, lịch lãm, cuốn hút
  • Năm phát hành: 2012
  • Xuất xứ: Pháp
  • Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ
  • Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
  • Hương đặc trưng:
  • Hương Đầu: Cây hương thảo, Quả quýt hồng
  • Hương Giữa: Gỗ Amyris, Quả dừa, Cà phê, Hoa diên vĩ, Sô cô la sữa
  • Hương Cuối: Đậu Tonka, Gỗ trầm hương
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Maison Francis Kurkdjian Amyris Homme EDT 70ml 6,300,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

LỊCH SỬ RA ĐỜI NƯỚC HOA: MAISON FRANCIS KURKDJIAN PARIS

 

– Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian được thành lập vào năm 2009 từ cuộc gặp gỡ giữa Francis Kurkdjian và một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng – Marc Chaya cũng  là đồng sáng lập và Chủ tịch của hãng nước hoa.
Họ cùng nhau làm thỏa mãn khao khát về một cảnh quan gợi cảm, phóng khoáng và đa dạng về khả năng biểu đạt khứu giác, tạo ra một biểu tượng mới về bí quyết và phong cách sống của người Pháp.

 

 

Francis-Kurkdjian_Marc-Chaya@François-Roelants-683x1024

 
– BIỂU TƯỢNG:
Nhà pha chế nước hoa nổi tiếng quốc tế Francis Kurkdjian đã thiết kế ra những loại nước hoa có tầm nhìn xa kết hợp chất lượng không thể chê vào đâu được và sự tinh tế đương đại. Trong hơn 20 năm, ông đã khám phá các lãnh thổ sáng tạo mới trong nước hoa thông qua xưởng sản xuất nước hoa đặt làm riêng của mình, hợp tác với các nghệ sĩ và các nhà sáng chế nổi tiếng khác.

 

diapo7-1296x1992-716x648

 

 Fendi  Maison Francis Kurkdjian đã hợp nhất savoir-faire của họ để tạo ra một phiên bản độc đáo là túi xách Baguette Nano Baguette. Francis Kurkdjian đã tạo ra FendiFrenesia, một loại nước hoa nồng độ eau de parfum độc nhất thể hiện sự quý phái của da yên ngựa, tạo hương thơm cho nó bằng một kỹ thuật được cấp bằng sáng chế bởi Maison Francis Kurkdjian.

 

fendi perfume

 

-Bộ đôi sáng lập đã áp dụng tài năng bổ sung của họ để hình thành một lãnh thổ mới của sự tự do biểu đạt trong các loại nước hoa đương đại – gợi cảm, hào phóng và đa khía cạnh – nơi mà nước hoa tự nhiên là người hùng.

-Tài năng sáng tạo đáng chú ý của nhà sáng tạo nước hoa Francis Kurkdjian xác định cá tính độc đáo của ngôi nhà cùng tên của ông. Tính cách này thể hiện những quy tắc quyến rũ như chính xác của chúng: sự thuần khiết, tinh tế, vượt thời gian và sự táo bạo của chủ nghĩa cổ điển được tái tạo. Các khía cạnh khác nhau của chuyên môn đặc biệt kết hợp với nhau và phản ánh lẫn nhau, cung cấp các nguyên tắc cơ bản mà Maison Francis Kurkdjian đã được xây dựng, định hình chất lượng đặc biệt của nó.

 

fk-svf-and-cb-at-fendifrenesia-cocktail

 

-Sự hợp tác này đã truyền cảm hứng khác cho nghệ sĩ Christelle Boulé, người đã ghi lại dấu ấn thị giác của hương thơm FendiFrenesia, được in trên chiếc Baguette mang tính biểu tượng được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997.
Maison của chúng tôi cam kết có tầm nhìn dài hạn và truyền tải savoir-faire. Chúng tôi sẽ theo đuổi con đường của mình trong khi vẫn trung thành với bản sắc của chúng tôi và các giá trị làm cho ngôi nhà của chúng tôi trở nên đặc biệt và đã giúp chúng tôi nổi tiếng quốc tế. Tình yêu sản phẩm, tôn trọng tính sáng tạo, tính chân thực, tập trung vào chi tiết và chất lượng – sẽ tiếp tục định hướng cho các lựa chọn của chúng tôi “.