Đặc điểm sản phẩm
LỊCH SỬ RA ĐỜI NƯỚC HOA: MAISON FRANCIS KURKDJIAN PARIS
– Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian được thành lập vào năm 2009 từ cuộc gặp gỡ giữa Francis Kurkdjian và một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng – Marc Chaya cũng là đồng sáng lập và Chủ tịch của hãng nước hoa.
Họ cùng nhau làm thỏa mãn khao khát về một cảnh quan gợi cảm, phóng khoáng và đa dạng về khả năng biểu đạt khứu giác, tạo ra một biểu tượng mới về bí quyết và phong cách sống của người Pháp.
– BIỂU TƯỢNG:
Nhà pha chế nước hoa nổi tiếng quốc tế Francis Kurkdjian đã thiết kế ra những loại nước hoa có tầm nhìn xa kết hợp chất lượng không thể chê vào đâu được và sự tinh tế đương đại. Trong hơn 20 năm, ông đã khám phá các lãnh thổ sáng tạo mới trong nước hoa thông qua xưởng sản xuất nước hoa đặt làm riêng của mình, hợp tác với các nghệ sĩ và các nhà sáng chế nổi tiếng khác.
– Fendi và Maison Francis Kurkdjian đã hợp nhất savoir-faire của họ để tạo ra một phiên bản độc đáo là túi xách Baguette và Nano Baguette. Francis Kurkdjian đã tạo ra FendiFrenesia, một loại nước hoa nồng độ eau de parfum độc nhất thể hiện sự quý phái của da yên ngựa, tạo hương thơm cho nó bằng một kỹ thuật được cấp bằng sáng chế bởi Maison Francis Kurkdjian.
-Bộ đôi sáng lập đã áp dụng tài năng bổ sung của họ để hình thành một lãnh thổ mới của sự tự do biểu đạt trong các loại nước hoa đương đại – gợi cảm, hào phóng và đa khía cạnh – nơi mà nước hoa tự nhiên là người hùng.
-Tài năng sáng tạo đáng chú ý của nhà sáng tạo nước hoa Francis Kurkdjian xác định cá tính độc đáo của ngôi nhà cùng tên của ông. Tính cách này thể hiện những quy tắc quyến rũ như chính xác của chúng: sự thuần khiết, tinh tế, vượt thời gian và sự táo bạo của chủ nghĩa cổ điển được tái tạo. Các khía cạnh khác nhau của chuyên môn đặc biệt kết hợp với nhau và phản ánh lẫn nhau, cung cấp các nguyên tắc cơ bản mà Maison Francis Kurkdjian đã được xây dựng, định hình chất lượng đặc biệt của nó.
-Sự hợp tác này đã truyền cảm hứng khác cho nghệ sĩ Christelle Boulé, người đã ghi lại dấu ấn thị giác của hương thơm FendiFrenesia, được in trên chiếc Baguette mang tính biểu tượng được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997.
“Maison của chúng tôi cam kết có tầm nhìn dài hạn và truyền tải savoir-faire. Chúng tôi sẽ theo đuổi con đường của mình trong khi vẫn trung thành với bản sắc của chúng tôi và các giá trị làm cho ngôi nhà của chúng tôi trở nên đặc biệt và đã giúp chúng tôi nổi tiếng quốc tế. Tình yêu sản phẩm, tôn trọng tính sáng tạo, tính chân thực, tập trung vào chi tiết và chất lượng – sẽ tiếp tục định hướng cho các lựa chọn của chúng tôi “.