Để lại lời nhắn

Maison Francis Kurkdjian Paris Aqua Vitae Forte 70ml

9.350.000đ 7.150.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm: Maison Francis Kurkdjian Aqua Vitae Forte được Francis Kurkdjian tạo ra và tung ra một phiên bản mới, mạnh mẽ hơn của Aqua Vitae như một kiểu gặp gỡ giữa nước và mặt trời. Hương thơm được đặt tên là Aqua Vitae Forte và không giống như phiên bản unisex đầu tiên từ năm 2013, phiên bản mới sẽ chứa các hương hoa và cam quýt phong phú hơn, đầy đủ hơn được tăng cường với các loại gia vị nóng tạo ra một thành phần tươi sáng và năng lượng mặt trời. Hãy trốn đến hòn đảo Formentera ở Địa Trung Hải với mùi hương rực rỡ này giúp vuốt ve các giác quan và thư giãn cơ thể. Một loại nước hoa dựa trên âm dương, ngay lập tức gây sốt và hoàn thành, với nam tính trong nữ tính và nữ tính trong nam tính. Dựa trên Aqua Vitae ban đầu, nhưng được khuếch đại về sự tập trung và táo bạo. Một hương thơm mãnh liệt của dục vọng với những bông hoa trắng rạng rỡ, hương gỗ gia vị nhẹ và cam quýt lấp lánh, rực rỡ.

  • Thương hiệu: Maison Francis Kurkdjian Paris
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Giới tính: Unisex
  • Nhóm hương:  Woody Spicy (Hương gỗ cay nồng)
  • Dung tích: 75ml
  • Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
  • Độ tỏa hương:  Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2015
  • Xuất xứ: Anh 
  • Mùi hương đặc trưng:
  • Hương đầu: Quả quýt hồng Sicili, Cam Bergamot, Quả chanh vàng, Quế Ceylon, Bạch đậu khấu Guatemala, Hồng tiêu
  • Hương giữa: Hoa Ylang-ylang Madagascar, Hoa cam Tunisia
  • Hương cuối: Gỗ đàn hương, Cỏ hương bài Haiti
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Maison Francis Kurkdjian Paris Aqua Vitae Forte 70ml 7,150,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

LỊCH SỬ RA ĐỜI NƯỚC HOA: MAISON FRANCIS KURKDJIAN PARIS

 

– Thương hiệu Maison Francis Kurkdjian được thành lập vào năm 2009 từ cuộc gặp gỡ giữa Francis Kurkdjian và một nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng – Marc Chaya cũng  là đồng sáng lập và Chủ tịch của hãng nước hoa.
Họ cùng nhau làm thỏa mãn khao khát về một cảnh quan gợi cảm, phóng khoáng và đa dạng về khả năng biểu đạt khứu giác, tạo ra một biểu tượng mới về bí quyết và phong cách sống của người Pháp.

 

 

Francis-Kurkdjian_Marc-Chaya@François-Roelants-683x1024

 
– BIỂU TƯỢNG:
Nhà pha chế nước hoa nổi tiếng quốc tế Francis Kurkdjian đã thiết kế ra những loại nước hoa có tầm nhìn xa kết hợp chất lượng không thể chê vào đâu được và sự tinh tế đương đại. Trong hơn 20 năm, ông đã khám phá các lãnh thổ sáng tạo mới trong nước hoa thông qua xưởng sản xuất nước hoa đặt làm riêng của mình, hợp tác với các nghệ sĩ và các nhà sáng chế nổi tiếng khác.

 

diapo7-1296x1992-716x648

 

 Fendi  Maison Francis Kurkdjian đã hợp nhất savoir-faire của họ để tạo ra một phiên bản độc đáo là túi xách Baguette Nano Baguette. Francis Kurkdjian đã tạo ra FendiFrenesia, một loại nước hoa nồng độ eau de parfum độc nhất thể hiện sự quý phái của da yên ngựa, tạo hương thơm cho nó bằng một kỹ thuật được cấp bằng sáng chế bởi Maison Francis Kurkdjian.

 

fendi perfume

 

-Bộ đôi sáng lập đã áp dụng tài năng bổ sung của họ để hình thành một lãnh thổ mới của sự tự do biểu đạt trong các loại nước hoa đương đại – gợi cảm, hào phóng và đa khía cạnh – nơi mà nước hoa tự nhiên là người hùng.

-Tài năng sáng tạo đáng chú ý của nhà sáng tạo nước hoa Francis Kurkdjian xác định cá tính độc đáo của ngôi nhà cùng tên của ông. Tính cách này thể hiện những quy tắc quyến rũ như chính xác của chúng: sự thuần khiết, tinh tế, vượt thời gian và sự táo bạo của chủ nghĩa cổ điển được tái tạo. Các khía cạnh khác nhau của chuyên môn đặc biệt kết hợp với nhau và phản ánh lẫn nhau, cung cấp các nguyên tắc cơ bản mà Maison Francis Kurkdjian đã được xây dựng, định hình chất lượng đặc biệt của nó.

 

fk-svf-and-cb-at-fendifrenesia-cocktail

 

-Sự hợp tác này đã truyền cảm hứng khác cho nghệ sĩ Christelle Boulé, người đã ghi lại dấu ấn thị giác của hương thơm FendiFrenesia, được in trên chiếc Baguette mang tính biểu tượng được thiết kế bởi Silvia Venturini Fendi vào năm 1997.
Maison của chúng tôi cam kết có tầm nhìn dài hạn và truyền tải savoir-faire. Chúng tôi sẽ theo đuổi con đường của mình trong khi vẫn trung thành với bản sắc của chúng tôi và các giá trị làm cho ngôi nhà của chúng tôi trở nên đặc biệt và đã giúp chúng tôi nổi tiếng quốc tế. Tình yêu sản phẩm, tôn trọng tính sáng tạo, tính chân thực, tập trung vào chi tiết và chất lượng – sẽ tiếp tục định hướng cho các lựa chọn của chúng tôi “.