Để lại lời nhắn

Touch Of Pink 90ml

2.550.000đ 1.850.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm:     Touch Of Pink                    Lacoste đã giới thiệu touch of Pink vào năm 2004, một loại nước hoa dành cho người phụ nữ năng động. Hoàn hảo cho người phụ nữ tự phát và tràn đầy năng lượng và cuộc sống. 

  • Thương hiệu: Lacoste 
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương Gỗ Cay Nồng – Woody Spicy
  • Phong cách: Hiện đại, trẻ trung.
  • Dung tích: 90ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2004
  • Xuất xứ: Pháp
  • Mùi hương đặc trưng:
  1. Hương đầu:  Lá rau mùi, cam máu, thảo quả
  2. Hương giữa:  Hoa nhài, lá violet, hạt cà rốt,
  3. Hương cuối:  Gỗ đàn hương, vani và xạ hương
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    → Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Touch Of Pink 90ml 1,850,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

LỊCH SỬ RA ĐỜI NƯỚC HOA LACOSTE:

  • Rene Lacoste bước vào huyền thoại quần vợt khi anh và các đồng đội “The Musketeers” đã giành cúp vô địch Davis Cup khỏi đội tuyển Mỹ lần đầu tiên vào năm 1927. Chúng ta cũng không thể nào quên được 3 lần chiến thắng tại Pháp, hai lần tại Anh, và hai chức vô địch Mỹ mở rộng tại Forest Hills của anh.

mod-bs-rene-spirit

  • Rene Lacoste sinh ra ở Pháp vào ngày 02 thắng 07 năm 1904 và qua đời vào ngày 12 tháng 10 năm 1996. Cấu chuyện có thật của “Cá Sấu” bắt đầu vào năm 1927. René Lacoste thích kể lại tên của mình đã trở thành biểu tượng được công nhận trên khắp thế giới.

AniaB-Lacoste-SS16-37

  • ” Tôi đã được báo chí Mỹ  gọi với nickname là “cá sấu”, sau khi tôi đặt cược với thuyền trưởng đội Davis Cup của Pháp  một chiếc vali được làm từ da cá sấu. Anh ấy hứa sẽ mua cho tôi nếu tôi thắng một trận đấu rất quan trọng cho đội bóng. Công chúng phải thích danh hiệu này, nó thể hiện sự bền bỉ mà tôi thể hiện trên sân quần vợt, không bao giờ lạc mất con mồi! “
  • Vì vậy, người bạn Robert George của tôi đã vẽ một con cá sấu và sau đó may vào chiếc áo mà tôi mặc trên sân đấu.

lacosteair1

  • Một trong những kháng giả tại trận Davis Cup của René Lacoste , Mademoiselle Simone Thion de la Chaume, cũng là người chiến thắng danh hiệu golf nữ nước Anh, sau này đã trở thành vợ anh và liên tục hỗ trợ cho anh.
  • Năm 1933, Rene Lacoste và André Gillier, chủ sở hưu và là chủ tịch của công ty sản xuất hàng dệt kim Pháp lớn nhất thời đó, đã thành lập công ty sản xuất chiếc áo thêu logo “Cá sấu”. Nhà vô địch đã thiết kế những trang phục này để sử dụng cho riêng mình trên sân tennis, cũng như một số áo sơ mi khác cho quần vợt, sân gôn và thuyền bồm – như có thể thấy trong catalog đầu tiên, sản xuất năm 1933.

LONDON, ENGLAND - SEPTEMBER 21: Models walk the runway at the Burberry Prorsum Spring Summer 2016 fashion show during London Fashion Week on September 21, 2015 in London, United Kingdom. (Photo by Catwalking/Getty Images)

 

  • Theo hiểu biết của chúng tôi, đây là lần đầu tiên tên một nhãn hiệu không tên tuổi bên ngoài lĩnh vực quần áo được đưa trực tiếp vào thi đấu và ý tưởng đã trở nên cực kì thành công.
  • Chiếc áo sơ mi đó đã cách mạng hóa đồ thể thao nam giới và thay thế cho áo vải dệt, áo sơ mi dài tay và những chiếc áo sơ mi tinh xảo khác. Áo Lacoste đầu tiên có màu trắng, ngắn hơn một chút so với các đồng nhiệp, có cổ áo có đệm, tay áo ngắn với những nhãn hiệu sành và được làm bằng vải dệt kim nhẹ gọi là “Jersey petit pique”. Nó tiếp tục cung cấp cùng chất lượng, sự thoải mái và tính vững chắc mà nó được xây dựng theo tên của nó và sự độc đáo của nó.

20150912-IMG_8375

  • Lacoste có gần 50 triệu sản phẩm được bán tại 110 quốc gia. Kể từ khi hình thành cho đến nay, thương hiệu Lacoste đã thành công trong lĩnh vực thời trang với những thiết kế cho cả nam, nữ, trẻ em và nước hoa hiện tại. Thương hiệu này vẫn đang được điều hành qua các thế hệ của gia đình René Lacoste.