Để lại lời nhắn

Set nữ Chanel Chance Eau Fraiche Twist And Spray 3x20ml EDT (3pc)

3.950.000đ 3.550.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Bộ sản phẩm set Chanel Chance Eau Fraiche Twist And Spray gồm: 3 chai nhỏ mỗi chai 20ml, có vỏ xịt tiện lợi hơn. Đây là sản phẩm Chanel lên một tầm cao mới, mang nét trẻ trung, nhẹ nhàng hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Thương hiệu: Chanel
  • Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
  • Loại nước hoa nữ
  • Phong cách: tươi mát, trẻ trung, gợi cảm
  • Dung tích: 3x20ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2007
  • Xuất xứ: Pháp
  • Mùi hương đặc trưng
    • Hương đầu: Cam chanh, hoa thủy tiên.
    • Hương giữa: Hoa lài, gỗ Teak, hương lau.
    • Hương cuối: Hoắc hương, hổ phách, xạ hương trắng.
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Set nữ Chanel Chance Eau Fraiche Twist And Spray 3x20ml EDT (3pc) 3,550,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời nước hoa Chanel:

 

Chanel+look

Chanel là một trong những thương hiệu thời trang uy tín nhất thế giới với các dòng sản phẩm như thời trang cao cấp, quần áo may sẵn, phụ kiện, nữ trang và nước hoa. Những thiết kế đơn giản mà tinh tế, cổ điển mà hiện đại, sang trọng mà tiện dụng của Chanel luôn được các ngôi sao Hollywood ưa chuộng và đầy hấp lực với các tín đồ thời trang. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đến nguồn gốc lịch sử, sự thăng trầm qua từng giai đoạn hay ý nghĩa của logo với hai chữ C đấu lưng vào nhau của thương hiệu này.

Khởi đầu của thương hiệu có nhiều ảnh hưởng nhất trên thế giới hiện nay là từ Coco Chanel – tên thật Gabrielle Bonheur Chanel (1883 – 1971) – một người đàn bà mảnh dẻ và nhỏ bé, nhân vật đã được tạp chí danh giá Time bình chọn trong top  100 người có tầm ảnh hưởng nhất thế kỷ 20.

Gabrielle Bonheur Chanel
Gabrielle Bonheur Chanel

Sự nghiệp của người phụ nữ có tuổi thơ đầy cơ cực này khởi đầu với nghề ca sĩ phòng trà. Sau nhiều thăng trầm, Coco có được cửa hàng thời trang đầu tiên vào năm 1909, mang tên House of Chanel tại Paris, đây chính là nơi nâng bước bà vào ngôi nhà của những huyền thoại. Bắt đầu bằng việc bán các bộ trang phục thời trang, khi những thiết kế của Chanel ngày càng được nhiều người biết đến, bà đã quyết định tạo nên một loại nước hoa để phối hợp chung với những bộ trang phục ấy. Đó chính là lý do Chanel No5 ra đời.

Được đặt hàng từ chuyên gia nước hoa Ernest Beaux, Chanel No5 đã trải qua thời gian dài nghiên cứu và đến năm 1921, Coco Chanel quyết định chọn mùi hương thứ 5 trong số các mẫu thử để chính thức đưa ra thị trường, số 5 cũng là con số bà yêu thích. Ban đầu, No5 chỉ là sản phẩm tặng kèm khi khách mua hàng ở House of Chanel nhưng với sự ưa chuộng của người dùng, một năm sau đó, No5 đã chính thức được bán lẻ với số lượng lớn.

Với thành công ngoài mong đợi này, Chanel đã thành lập công ty nước hoa cho riêng mình mang tên Parfums Chanel, từ đây bà chính thức bước vào lĩnh vực sản xuất và kinh doanh nước hoa. Bắt đầu từ thời điểm này, các sản phẩm mang mùi hương đầy tinh tế và sang trọng của Chanel đã được ra đời.

nước hoa Chanel No5
Nước hoa Chanel No.5 – Mẫu nước hoa huyền thoại của Chanel

Năm 1922, hãng tiếp tục với nước hoa N°22, đặt tên theo năm ra mắt, có hương hoa nồng nàn cũng như tinh thần của N°5 nhưng là sự pha trộn giữa tinh tế và một chút thách thức táo bạo. Sau đó 3 năm, 1925 nước hoa Gardenia vô cùng nữ tính với hương hoa trà (camellia) trong lành, vốn là loài hoa Coco Chanel yêu thích nhất ra mắt giới mộ điệu. Liên tiếp hai năm sau đó lần lượt Bois des Iles – mang cảm hứng phương Đông cùng Cuir de Russie được ra mắt với tinh thần chủ đạo dựa theo phiên bản Chanel No5.

Tiếng vang lớn nhất sau thành công của No5 phải kể đến Chanel Pour Monsieur dòng nước hoa đầu tiên và duy nhất dành cho nam giới trong cuộc đời của Chanel, được tạo ra bởi Henri Robert vào năm 1955. Để kỉ niệm sinh nhật của mình, vào năm 1970, Chanel giới thiệu dòng nước hoa N°19.

Sau khi Chanel qua đời, năm 1974 dòng nước hoa Cristalle được giới thiệu với cảm hứng từ sự đam mê của bà với pha lê. Đến năm 1981, Anteus được giới thiệu và đây là dòng nước hoa mạnh mẽ dành cho nam giới. Ba năm sau, tức năm 1984 đánh dấu thành công vang dội của thương hiệu Chanel với sản phẩm Chanel Coco dành cho phái đẹp, lấy cảm hứng từ lịch sử Venice và phong cách Baroque, với mùi hương hoa phương Đông gợi nhớ một thời quá khứ tráng lệ.

Nước hoa Chanel
Công ty nước hoa ra đời chính thức đánh dấu bước chuyển mình của Chanel.

Tiếp đó, dòng nước hoa dành cho nam giới với mùi hương quyến rũ nam tính của gỗ đàn hương và vanilla là Egoiste được ra đời năm 1990. Hơn năm năm sau, nước hoa Chanel Allure, với sự tinh tế nhẹ nhàng dành cho phái đẹp, chưa đựng cảm hứng từ sự thanh lịch và tinh thần tự cường của Coco Chanel, là một hương thơm mang vẻ cổ điển kết hợp với hiện đại đã được lên kệ vào năm 1996, rất nhanh chóng, dòng Allure Homme dành cho nam cũng được Chanel trình làng.

Năm 2001, chào đón sự có mặt của Chanel Coco Mademoiselle với sự kết hợp của hương cam, cam bergamot và hương hoa, là mùi hương nữ tính và cực kỳ gợi cảm không thể cưỡng lại. Năm 2003, Chanel Chance, dòng nước hoa dành cho giới trẻ được giới thiệu, là sự kết hợp của hương hoa trong lành pha chút vị ngọt và nồng, nó được lấy cảm hứng từ niềm tin của Chanel vào những tín vật may mắn. Hai sản phẩm mới nhất của Chanel hiện này là dòng Bleu de Chanel dành cho nam sản xuất năm 2010 và Coco Noir vào năm 2012.

Nước hoa Chanel Coco Mademoiselle tại orchard.vn
Chanel Coco Mademoiselle là một trong số những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Mặc dù chỉ là một số tóm tắt khái quát về lịch sử hình thành cũng như sản xuất nước hoa của Chanel, tuy nhiên nó cũng đủ để giúp mọi người hiểu rõ thêm về nguồn gốc của những chai nước mà hàng triệu người trên thế giới vẫn sử dụng hàng ngày. Ít nhất nó cũng giúp bạn không bối rối khi có người hỏi Chanel No5 được sản xuất vào năm nào?