Để lại lời nhắn

Serge Lutens L’Eau d’Armoise Eau de Parfum 100ml

3.680.000đ 2.550.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm: Serge Lutens L’Eau d’Armoise Eau de Parfum Spray 100ml  mở ra với sự tươi mát lấp lánh khi cây artemisia khô và dược hòa quyện với cam bergamot zesty. Độ sáng ban đầu này được tạo ra khi bổ sung hương thảo mộc của ngải cứu và hoa cúc trường sinh thơm, tạo cho Eau de Parfum này một hương thơm phong phú, nhiều tầng và độc đáo. Được trình bày trong bao bì màu trắng đơn giản và một chai thủy tinh trong suốt có kết cấu với các điểm nhấn màu bạc, nó sẽ trông đẹp mắt khi đặt trên bàn trang điểm của bạn, sẵn sàng sử dụng hàng ngày.

  • Thương hiệu: Serge Lutens 
  • Giới tính: Unisex 
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Dung tích: 100ml
  • Năm phát hành: 2019
  • Xuất xứ: Pháp
  • Độ lưu hương: Tạm ổn – 3 giờ đến 6 giờ
  • Độ toả hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
  • Hương đặc trưng: Cam quýt, ngải cứu thơm, tông màu hoa caramel nhẹ nhàng.
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Serge Lutens L'Eau d'Armoise Eau de Parfum 100ml 2,550,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời nước hoa: Serge Lutens 

 

SERGE-LUTENS-BW 

 Sinh ra ở Lille, miền Bắc nước Pháp, vào năm 1942, ông khẳng định rằng tính cách của mình không thể xóa nhòa bởi sự xa cách với mẹ khi mới được vài tuần tuổi. Sự giằng xé vĩnh viễn giữa hai gia đình, như anh ấy nói, anh ấy đã sống cuộc sống ở một khoảng cách – và thông qua trí tưởng tượng của anh ấy. Nhưng điều đó rõ ràng đã mang lại cho Serge Lutens một nguồn cảm xúc và ước mơ phong phú, để đổ vào nước hoa của anh ấy, sau này.
Thật kỳ lạ đối với một người đàn ông lần đầu tiên bước vào tầm ngắm của thế giới thời trang và làm đẹp nhờ trang điểm đặc biệt cho những buổi chụp ảnh, anh ta đã được giao công việc đầu tiên – trong một thẩm mỹ viện – trái với ý muốn của mình. (Anh ấy thà trở thành một diễn viên, vì vậy chúng tôi đã nói như vậy.) Nhưng trong vài năm, Serge Lutens đã phát triển các dấu hiệu nổi bật mà anh ấy được biết đến: phấn mắt, làn da đẹp và thanh tao, mái tóc ngắn búi cao. Anh ấy cũng được biết đến vì mặc đồ đen – thứ mà anh ấy chưa bao giờ đi lạc.

Một thời gian trong quân đội, năm 18 tuổi (trong chiến tranh Algeria) “tái tạo” Serge Lutens, như anh ta đã nói. Anh ta bỏ trốn khỏi Lille vì sự hào nhoáng của Paris. Mang theo những bức ảnh lớn về công việc trang điểm của mình, anh đã liên hệ với tạp chí Vogue (với Serge Lutens, bản chất của vẻ đẹp). Ba ngày sau, anh ấy hợp tác trong số báo Giáng sinh của họ. Elle, Jardin des Modes và Harper’s Bazaar đã sớm gọi điện – và anh ấy đã làm việc với những nhiếp ảnh gia vĩ đại của thời đại đó, đồng thời phát triển tài năng nhiếp ảnh của riêng mình.

Sau đó, Christian Dior ra hiệu cho anh ta, vào năm 1967 – giữa lúc chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm trang điểm của riêng mình. Serge Lutens đã tiếp tục tạo ra những màu sắc, phong cách và hình ảnh sống động cho Dior – khiến Diane Vreelend, tổng biên tập huyền thoại của tạp chí Vogue Hoa Kỳ, say mê: ‘Serge Lutens, Cuộc cách mạng của Trang điểm!’ Les Stars ‘. Và đã đi du lịch rộng rãi, đặc biệt là ở Nhật Bản và Maroc, những quốc gia đã định hình cách cảm nhận và cách nhìn của anh ấy.

Anh ấy từng nói với một người phỏng vấn rằng ‘Maroc đã cho tôi hương vị nước hoa. Rất khó để tách khứu giác ra khỏi các giác quan khác; tuy nhiên, tôi có thể nói rằng trước khi tôi đến Ma-rốc vào năm 1968, giác quan thứ năm này phần lớn đã bị bỏ rơi đối với tôi… Hương thơm của Ma-rốc được liên kết với một dạng sống cho phép bạn trở thành một cá nhân trong một đám đông dày đặc. Đám đông ở đây là một chuyển động, một âm thanh, một tiếng cười, một trò chơi. Cuối cùng, khứu giác được hợp nhất với các giác quan khác… ‘

Shiseido Salons du Palais Royal by Serge Lutens, Paris

Shiseido Salons du Palais Royal by Serge Lutens, Paris

Shiseido Salons du Palais Royal của Serge Lutens, Paris
Sau đó là sự hợp tác nổi tiếng và lâu đời với Shiseido, tập đoàn trang điểm và chăm sóc da của Nhật Bản. Bản sắc trực quan mà anh ấy tạo ra cho họ – luôn là sự thể hiện thẩm mỹ hoàn toàn độc đáo của riêng anh ấy – đưa thương hiệu đó lên bản đồ toàn cầu. Và đối với Shiseido, vào năm 1982, Serge Lutens lần đầu tiên tạo ra một loại nước hoa: Nombre Noir, khoác lên mình màu đen mờ và bóng – hoàn toàn hợp thời, vào đầu một thập kỷ khi thời trang bị thống trị bởi màu đó.

Sau đó là Feminité du Bois: bí ẩn và thanh tao như chính con người, với hương gỗ ngọt ngào, được yêu thích như ngày nay. Như anh ấy nói: “Vào thời điểm đó, tôi muốn mang tính xác thực trở lại với nước hoa … và hơi đi chệch hướng một chút.”

Và cùng năm đó, 1992: Salons du Palais Royal, ở Paris, mở cửa.

Một số người trong chúng ta tại The Perfume Society vẫn có thể nhớ cảm giác phấn khích khi bước vào thiên đường nước hoa lần đầu tiên, với phong cách trang trí đẹp như mơ của nó. (Ngày nay điều đó thật kỳ diệu.) Nó trưng bày bảy loại nước hoa độc đáo, bao gồm Ambre Sultan, Tubéreuse Criminelle, Cuir Mauresque, giúp viết lại lịch sử của nước hoa – và kích thích sự quan tâm đến (sau đó) nước hoa ‘thích hợp’. Từ năm 2000, những loại nước hoa đó đã mang tên riêng của Serge Lutens – và sau đó đã giành được một số Giải thưởng Fragrance Foundation: từ năm 2001 đến 2004, nước hoa của Lutens đã giành được giải thưởng ‘Best Original Concept. Cửa hàng – và các loại nước hoa của nó – thực sự đã khơi dậy mối quan tâm đến nước hoa ‘thích hợp’ và độc lập mà chúng ta thấy ngày nay.

serge-pAnh ấy tiếp tục tung ra những loại nước hoa khiến chúng ta phải suy nghĩ. Ví dụ, như Serge Lutens nói với Jeux de Peau, “Cứ như thể người thợ làm bánh nắm lấy tay chúng tôi vậy … Mùi bánh mì tươi từ tiệm bánh đưa chúng tôi trở lại. Cảm giác bánh mì ấm áp vào má thậm chí còn gợi lên cảm giác quen thuộc từ thời thơ ấu của tôi… ”Và Arabie:“ Giống như một đoàn lữ hành lạc vào sa mạc, ”với sắc thái kỳ lạ của trái cây khô, quả chà là và tất cả các loại nước hoa của Phương Đông…

Nghệ thuật dường như chảy trong huyết quản của anh ấy. Năm 2004, anh tạo ra ‘Olfactory Maze’ tại thành phố quê hương cũ của mình là Lille: một tác phẩm sắp đặt bằng bê tông và ánh sáng, nơi anh tái tạo lại những mùi hương thời thơ ấu của mình: mưa, đất, lá. (Trong khi đó, nếu bạn có thể có được một bản sao, chúng tôi giới thiệu cuốn sách Assouline về Lutens, cuốn sách ghi lại mọi khía cạnh trong sức sáng tạo vô biên của anh ấy, L’Esprit Serge Lutens: Tinh thần của Vẻ đẹp.) nước hoa (trong nhiều trường hợp là sự hợp tác của những người có mũi cao, bao gồm Maurice Roucel và Christopher Sheldrake), được mặc bởi phụ nữ.