Đặc điểm sản phẩm
Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Maison Margiela
– Maison Margiela là một hãng thời trang của Pháp được thành lập tại Paris vào năm 1988. Nó được đặt theo tên của người sáng lập Martin Margiela. Martin được biết đến với cách tiếp cận độc đáo trong việc may trang phục nam và nữ.Với cách tiếp cận độc đáo và sáng tạo của mình đối với ngành dệt may, nước hoa Maison Margiela của họ cũng khác xa so với những mùi hương truyền thống vốn có
– Maison Margiela là một trong những thương hiệu thời trang và nước hoa quan trọng nhất ở Tây Âu và đã trở thành hiện thân của khung cảnh Bỉ.
– Nhà thiết kế thời trang Martin Margiela, sinh năm 1957 tại Leuven, đã thành lập hãng thời trang nổi tiếng này vào cuối những năm 1980. Sau đó nhanh chóng nhận được sự hoan nghênh vượt ra ngoài biên giới của Bỉ. Bắt đầu bối cảnh vào cuối một thập kỷ, nơi tiêu biểu cho địa vị và sự xa hoa, màn ra mắt của Martin Margiela đã gây bão thế giới thời trang.
Không thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của Maison Margiela. Và vào năm 2010, một cuộc hồi tưởng đã được tổ chức tại Somerset House ở London, trưng bày một số thiết kế đột phá. Nó được xây dựng và trở thành dấu ấn của nhà mốt rất khác biệt này. Cùng một lúc là sự kết hợp hai giới tính – Bí ẩn và biểu tượng. Nhưng đồng thời, luôn luôn thanh lịch.
Như Vogue đã nói, “Martin Margiela lần đầu tiên khiến thế giới thời trang phải suy nghĩ vào năm 1989, với một bộ sưu tập đã thể hiện lên sự sang trọng có thể có”. Tốt nghiệp Học viện Mỹ thuật Hoàng gia ở Antwerp, anh ấy là thành viên của một nhóm đột phá gồm các nhà thiết kế người Bỉ nổi lên từ trường thiết kế vào năm 1980. Nhãn hiệu Martin Margiela được thành lập vào năm 1988.
– Không thể đánh giá thấp tầm ảnh hưởng của Maison Margiela. Và vào năm 2010, một cuộc hồi tưởng đã được tổ chức tại London’s Somerset House, trưng bày một số thiết kế đột phá, thường được xây dựng lại đã trở thành dấu ấn của nhà mốt rất ‘khác biệt’ này. Đồng thời nam tính và nữ tính, thường kết hợp hai giới tính, vũ trụ của thương hiệu được mô tả là ‘khái niệm và bí ẩn, bí ẩn và biểu tượng.’ Nhưng đồng thời, luôn thanh lịch.
– Bản thân các chương trình luôn kích thích tư duy và táo bạo. Các bộ sưu tập đã được trưng bày, rất đa dạng, trên những chiếc bàn ăn tròn khổng lồ trong một không gian nhà kho đổ nát, trong những toa tàu điện ngầm không sử dụng và trong cầu thang của một ngôi nhà phố đổ nát. Ngày nay, một trong những tài năng sáng tạo nhất của thế giới thời trang, John Galliano, tiếp tục công việc dưới nhãn hiệu của Martin Margiela.
– Để chắc chắn, khi ra mắt sản phẩm nước hoa, sản phẩm của Maison Margiela luôn phải là một thứ gì đó khác biệt – và nước hoa Maison Margiela Replica đã thu hút các blogger, những người yêu thích nước hoa và cả những tín đồ thời trang kể từ lần đầu tiên được ra mắt. Được đựng trong những chiếc chai gợi nhớ đến những lọ thuốc chữa bệnh, với những nhãn bông có gắn thẻ nhớ trên quần áo, chúng được tạo ra để gợi lên những mùi hương và khoảnh khắc quen thuộc ở những địa điểm khác nhau. Như blogger và người có ảnh hưởng In The Frow nhận xét: ‘Maison Margiela đã tạo điểm nhấn cho từng mùi hương trong bộ sưu tập – rõ ràng là đặt ra để tái tạo một mùi thơm mà nhiều người có thể liên tưởng đến, cho dù đó là đi dạo dọc bãi biển vào kỳ nghỉ của bạn, thoa kem chống nắng dừa, hay thức dậy trong bộ khăn trải giường mới và ngửi thấy mùi hương sạch sẽ tuyệt vời đó.’
– Chúng tôi luôn tin tưởng vào sức mạnh của nước hoa có thể giúp chúng tôi du hành xuyên thời gian và không gian chỉ với một bước ngoặt – và những sáng tạo này, từ một số nhà chế tạo nước hoa hàng đầu thế giới, được hoàn thiện, đẹp đẽ và bất ngờ, đưa chúng tôi đến những địa điểm và khoảnh khắc trong thời gian như chỉ hương thơm mới có thể. Mỗi loại nước hoa của Maison Margiela Replica đều hoàn toàn đáng để thử, đối với bất kỳ người yêu nước hoa nào – vì có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người, tại đây.
– Bản thân nhà thiết kế này có thể là một trong những nơi bí ẩn nhất của thế giới thời trang – nhưng những loại nước hoa này là những bí mật chắc chắn đáng được chia sẻ rộng rãi. Thưởng thức…