Đặc điểm sản phẩm
Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Le Labo
– Le Labo là nhãn hàng được thành lập tại Pháp năm 2006 bởi Eddie Roschi và Fabrice Penot. Hiện có trụ sở chính tại New York, Mỹ và đã mở rộng ra 10 quốc gia. Tính đến nay Le Labo đã có 16 năm hoạt động, con số này tuy khá khiêm tốn so với các thương hiệu đình đám có tuổi đời cao nhưng Le Labo đã chứng minh được sức hút và vị trí của mình. Trong tiếng Pháp, Le Labo có ý nghĩa là phòng thí nghiệm, nghe có vẻ không hề liên quan đến ngành làm đẹp và mỹ phẩm song nó lại thể hiện được phong cách rất riêng chỉ có ở Le Labo. Các cửa hàng của Le Labo được trang trí như những phòng thí nghiệm. Tại đây khách hàng có thể tận mắt chứng kiến quy trình pha chế nước hoa tại chỗ. Ngoài ra, khách hàng còn có thể chọn các hương thơm theo sỡ thích của mình sau đó các chuyên gia của Le Labo sẽ điều chế chúng thành loại nước hoa của riêng bạn. Đặc biệt, bạn còn có thể in tên hoặc các cụm từ thể hiện cá tính của riêng bạn lên chai nước hoa. Le Labo là nơi đầu tiên và duy nhất mang đến những giá trị đặc biệt này cho khách hàng. Và đó cũng chính là điểm khác biệt ở Le Labo mà không một hãng nước hoa nào có được.
– Lấy cảm hứng từ nước hoa Santal 26, một trong những loại nền thơm mà ít người biết đến, một mùi hương nước hoa Unisex thích hợp cho cả nam và nữ. Mùi hương nước hoa Santal 33 nhắm đến việc truyền tải lại huyền thoại của những chàng cao bồi: Những vùng đất bao la, những cơn gió sa mạc nóng bức, những chiếc yên ngựa phơi nắng, và khói tỏa ra từ những bếp lửa về đêm.
– Le Labo sản xuất 18 loại nước hoa và 9 loại nước hoa dành cho phòng xung quanh. Các công thức không bao gồm các sản phẩm động vật, paraben, chất bảo quản hoặc tạo màu, và không được thử nghiệm trên động vật. Nước hoa được pha trộn tại thời điểm mua với tên của khách hàng được in trên nhãn của hộp và chai nước hoa.