Để lại lời nhắn

Lancome La Vie Est Belle L’eclat 75ml – Tester

3.350.000đ 2.350.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin về sản phẩm:  La Vie Est Belle L’eclat                      Lancôme La Vie Est Belle L’Éclat là hương thơm mới trong bộ sưu tập Lavie Est Belle ra mắt năm 2017, thuộc nhóm nước hoa phương Đông. Hương thơm mới này đưa bạn vào một cảm giác khám phá một sự quyến rũ mới mẻ và gợi cảm cho khứu giác. Là một mùi hương tuyệt đẹp dành cho phụ nữ và sự trải nghiệm phương Đông kết hợp với các loài hoa tạo ra một mùi hương gây nghiện . L’Eclat đã tạo cảm hứng cho các nhà sản xuất nước hoa tạo ra một hương thơm sáng tươi và hiện đại. Mùi hương của một cảm xúc thăng hoa , hấp dẫn.

  • Nhãn hiệu : Lancôme
  • Giới tính : Nữ
  • Nhà sản xuất: Lancôme
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ: Eau de parfum
  • Phát hành: 2017
  • Nhóm hương:Hương Hoa Cỏ – Floral
  • Phong cách: Hiện đại, Ngọt Ngào, Tươi Sáng
  • Mùi hương đặc trưng :

– Hương đầu: cam bergamot.
– Hương giữa: Hoa cam, hoa trắng.
– Hương cuối: Gỗ đàn hương, Hương Va ni.

  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    → Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Lancome La Vie Est Belle L'eclat 75ml - Tester 2,350,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời nước hoa và mỹ phẩm Lancôme:

Lịch sử của thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm Lancôme bắt đầu vào năm 1935, khi một công dân người Pháp có tên là Armand Petitjean (1884 – 1970) quyết định thành lập công ty của chính mình. Mục đích của Petitjean rất đơn giản: tạo ra một thương hiệu làm đẹp có thể mang vẻ thanh lịch, sang trọng của nước Pháp đến với toàn thế giới.

 

Ông bắt đầu hợp tác với Francois Coty – nhà sản xuất các sản phẩm làm đẹp trên toàn cầu, đặc biệt là nước hoa. Sau cái chết của Coty vào năm 1934, mối quan hệ hợp tác giữa Petitjean và giám đốc nghệ thuật của Coty, Georges Delhomme thậm chí càng được thắt chặt hơn qua nhiều thập kỷ. Delhomme đã gia nhập Lancôme và thiết kế các dòng nước hoa nhận được nhiều lời ca ngợi, tán dương.Mặc dù hợp tác với Coty, nhưng giữa hai thương hiệu lại có những nhận thức khác nhau về thị trường liên quan đến sản xuất và bán hàng. Chính sự khác biệt này là một trong những lý do Petitjean quyết định rời khỏi Coty để thành lập công ty của riêng mình.

Theo một số nguồn tin, Armand Petitjean quyết định chọn cái tên “Lancôme” sau chuyến viếng thăm đến lâu đài cổ kính Château de Lancosme ở vùng ngoại ô nước Pháp. Người ta cũng nói rằng, chính tình yêu dành cho hoa hồng là nguồn cảm hứng khiến Petitjean chọn hoa hồng vàng làm biểu tượng cho thương hiệu. Công ty mỹ phẩm Lancôme chính thức được thành lập vào ngày 21/02/1935.

Năm 1935, Petitjean mạnh dạn ra mắt 5 sản phẩm nước hoa tại World’s Fair được tổ chức tại Brussels, Bỉ. 5 loại nước hoa đại diện cho 5 châu lục trên thế giới với tên gọi lần lượt là Tropiques, Conquete, Kypre, Tendres Nuit và Bocages. Cả 5 sản phẩm đều nhận được sự chào đón nhiệt tình.

Ra mắt Nutrix

Năm 1936, Lancôme ra mắt dòng sản phẩm nổi tiếng Nutrix, một loại kem tái tạo và dưỡng da vào ban đêm. Dòng sản phẩm sau này được sản xuất với tên gọi “Nutrix Royal Body”. Bên cạnh các dòng nước hoa thời thượng, Lancôme cũng kinh doanh hàng loạt sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chất lượng.

Đến năm 1955, các sản phẩm của Lancôme đã có mặt tại tại 98 quốc gia trên toàn thế giới. Trong cùng năm, Lancôme ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Oceane được chiết xuất từ rong biển tinh khiết.

Trong năm 1956, Petitjean được trao huân chương danh dự vì những đóng góp của ông đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm và nước hoa ở Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Năm 1961, Lancôme đầu tư tiền xây dựng một cơ sở sản xuất ở Chevilly-Larue. Nhưng số tiền đã bị lãng phí vì vào thời điểm đó, Lancôme không còn ở đỉnh cao thành công như trước nữa. Năm 1964, Lancôme được bán cho Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal. Từ đó, một kỷ nguyên mới về các sản phẩm làm đẹp đã bắt đầu mở ra.