Để lại lời nhắn

Để lại lời nhắn

Lalique Encre Noir EDT 100ml

2.130.000đ 1.920.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2022

Thông tin sản phẩm: Lalique Encre Noir EDT 100ml thật sự là mùi hương phức tạp, ấn tượng dành cho nam, giúp bạn tôn lên nét đẹp bí ẩn của bản thân. Encre Noire lý tưởng cho bất cứ dịp giản dị nào, mùi hương đầy cám dỗ này sẽ làm toát lên nét gợi cảm, quyến rũ ẩn giấu bên trong bạn, giúp bạn trở nên tự tin và đầy nghị lực, sẵn sáng đối đầu với mọi thách thức.

  • Thương hiệu: Lalique
  • Nồng độ: Eau de Toilette  (EDT)
  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Phong cách: Sang trọng, Nam tính, Lịch lãm
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2006
  • Xuất xứ: Pháp
  • Độ lưu hương: Rất lâu – 8 đến 12 tiếng
  • Mùi hương đặc trưng: 
  • Hương Đầu: Cây bách
  • Hương giữa: Cỏ hương bài
  • Hương cuối: Xạ hương, Gỗ Cashmere
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Lalique Encre Noir EDT 100ml 1,920,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Lalique

lalique-logo-social-square

Những thương hiệu mạnh thật sự có thể duy trì tiếng tăm của mình trong thời gian dài tính bằng thế kỷ. Nhưng một thương hiệu được các bảo tàng danh tiếng thế giới luôn rộng cửa trân trọng đón tiếp và được các nhà sưu tập săn tìm sản phẩm thì quả thật chỉ đếm trên đầu ngón tay. LALIQUE chính là một trong những thương hiệu hiếm hoi vươn đến tầm cỡ ấy.

Cha đẻ của thương hiệu nổi tiếng này chính là René Lalique, chào đời vào năm 1860 tại A, một thị trấn trong tỉnh Marne thuộc vùng hành chính Champagne-Ardennes của Pháp. Là người có thiên khiếu nghệ thuật khác thường, ông đã sáng tạo những sản phẩm độc đáo vô song, đặc biệt trong hai lĩnh vực: đồ trang sức và pha lê.

Sự phục hưng của ngành kim hoàn Pháp vào cuối thế kỷ XIX chủ yếu nhờ công lao của René Lalique và ông đã được mệnh danh là “nhà sáng tạo trang sức nghệ thuật”. Bàn tay ma thuật của ông đã biến nguyên liệu kim hoàn thành những món trang sức vô cùng tao nhã và thanh thoát.

Nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp của ông chính là các sản phẩm pha lê. Ở tuổi ngoài 50, từ vị thế của một người tiên phong trong ngành trang sức nghệ thuật, ông chuyển niềm đam mê sáng tạo sang thủy tinh, mà một trong những nét độc đáo là tạo được màu trắng mờ cho pha lê.

Ngành công nghiệp nước hoa thực sự chỉ bắt đầu từ năm 1906 khi nhà sản xuất nước hoa Francois Coty quyết định tạo ra những lọ nước hoa xinh đẹp và đắt giá hơn nhiều so với trước đây. Vị doanh nhân thông thái này đã sớm nhận ra khả năng có thể sử dụng như một công cụ marketing của những chiếc lọ đựng nước hoa. Ông đã tìm đến Réne Lalique cùng với lời đè nghị hợp tác tạo ra những chiếc bình đẹp đẽ dùng để đựng nước hoa, một khái niệm mang tính cách mạng thời bấy giờ.

Hình quảng cáo của Lalique trên tạp chí Punch năm 1932 cho độc giả Anh Quốc

Réne Lalique lúc này là một trong những nhà kim hoàn nổi tiếng nhất và cũng là cái tên bị “sao chép” các tác phẩm nhiều nhất ở thời kỳ bấy giờ. Từng thiết kế trang sức cho cá hãng kim hoàn nổi tiếng như Cartier, Boucheron và thành công rực rỡ với nghề kim hoàn nhưng đam mê đối với đồ thủy tinh và cuộc gặp gỡ với Francois Coty đã xoay chuyển toàn bộ hướng đi của Réne Lalique. Chuyển hướng tập trung của mình đối với trang sức sang đồ thủy tinh, ông đưa con mắt thẩm mỹ của một nhà chế tác trang sức vào việc sản xuất những lọ nước hoa.

Lọ nước hoa của Anh Quốc khoảng năm 1760

Không như những đồng nghiệp cùng thời, Réne Lalique không thêm chì vào pha lê của mình, thay vào đó ông thích dùng chất liệu bán pha lê vì giá thành rẻ hơn, dễ sản xuất đồng thời nó mang lại cho các chai nước hoa của ông một màu sữa trắng đục. Sau này, nhận biết này đã trở thành dấu hiệu nhận diện thương hiệu của Réne Lalique. Ông thậm chí còn áp dụng quy trình đổ khuôn sáp của trang sức để tạo ra những bản mẫu.

Lọ nước hoa của Lalique năm 1920 với nắp hình chùm quả

Mỗi chai nước hoa Lalique đều được sản xuất theo kỹ thuật cổ truyền, nó phải trải qua 15 công đoạn hoàn toàn thủ công, từ đánh bóng, cắt đến làm mịn bằng cát, sao cho thật trong suốt và khi đậy nút vào phải nghe thấy tiếng hơi ken két. Kết cấu của thủy tinh Lalique không chỉ xuất hiện trong những tác phẩm lớn lao hay những lọ nước hoa cầu kỳ mà nó xuất hiện từ trong những lọ nước hoa thanh mảnh tới những chiếc bàn kính đơn giản. Những lọ nước hoa Lalique là bằng chứng tốt nhất cho thấy ngay cả những sản phẩm nhỏ bé nhất dưới sự đầu tư của ông cũng có thể tạo ra sự khác biệt.

Hình quảng cáo chai nước hoa Molinard Le Baiser du Faunne của Lalique

Sau Thế chiến thứ II, xưởng Lalique chủ yếu sản xuất cho nhà Nina Ricci và đã cho ra đời bảy mẫu chai lộng lẫy bằng pha lê: Coeur-Joie (1946), L’Air du Temps (1951), Fille d’Eve (1952), Capricci (1961), Farouche (1974), Fleur de Fleur (1982) và Nina (1987). Trong đó chai L’Air du Temps đã trở thành tác phẩm bất hủ. Chai nước hoa có hình ảnh mặt trời lóe sáng, nút cổ chai là hình con chim bồ câu thắt một dải lụa trắng vẽ hình cô gái và cánh bồ câu đang bay biểu tượng cho hòa bình và vĩnh cửu. Chai được đặt trong chiếc hộp hình lồng chim bọc lụa vàng, bên trong có một chiếc đèn nhỏ phát sáng màu vàng đúng theo ý tưởng mặt trời. Đến ngày hôm nay người ta ước tính cứ mỗi một giây là có một chai L’Air du Temps được bán ra.