Để lại lời nhắn

La Nuit Tresor Caresse 75ML

3.550.000đ 2.730.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin về sản phẩm:   La Nuit Tresor Caresse                    La nuit tresor caresse được giới thiệu bởi lancome vào năm 2016 . Đó là một loại nước hoa nhẹ nhàng và nữ tính, hoạt động tốt vào ban ngày như buổi tối. 

  • Nhãn hiệu :Lancôme
  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhà pha chế: Annick Menardo, Thierry Wasser
  • Nhóm hương: Hương Hoa Cỏ – Floral
  • Phong cách: Nữ tính, thần khiết
  • Hương đặc trưng

 Hương đầu:  hạt tiêu hồng, cam bergamot, quả mâm xôi và vải thiều.

 Hương giữa: hoa hồng damask, hoa hạnh nhân và hoa nhài

 Hương cuối: hoắc hương, vani, phong lan, đậu tonka và xạ hương trắng

  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
La Nuit Tresor Caresse 75ML 2,730,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời nước hoa và mỹ phẩm Lancôme:

Lịch sử của thương hiệu nước hoa và mỹ phẩm Lancôme bắt đầu vào năm 1935, khi một công dân người Pháp có tên là Armand Petitjean (1884 – 1970) quyết định thành lập công ty của chính mình. Mục đích của Petitjean rất đơn giản: tạo ra một thương hiệu làm đẹp có thể mang vẻ thanh lịch, sang trọng của nước Pháp đến với toàn thế giới.

 

Ông bắt đầu hợp tác với Francois Coty – nhà sản xuất các sản phẩm làm đẹp trên toàn cầu, đặc biệt là nước hoa. Sau cái chết của Coty vào năm 1934, mối quan hệ hợp tác giữa Petitjean và giám đốc nghệ thuật của Coty, Georges Delhomme thậm chí càng được thắt chặt hơn qua nhiều thập kỷ. Delhomme đã gia nhập Lancôme và thiết kế các dòng nước hoa nhận được nhiều lời ca ngợi, tán dương.Mặc dù hợp tác với Coty, nhưng giữa hai thương hiệu lại có những nhận thức khác nhau về thị trường liên quan đến sản xuất và bán hàng. Chính sự khác biệt này là một trong những lý do Petitjean quyết định rời khỏi Coty để thành lập công ty của riêng mình.

Theo một số nguồn tin, Armand Petitjean quyết định chọn cái tên “Lancôme” sau chuyến viếng thăm đến lâu đài cổ kính Château de Lancosme ở vùng ngoại ô nước Pháp. Người ta cũng nói rằng, chính tình yêu dành cho hoa hồng là nguồn cảm hứng khiến Petitjean chọn hoa hồng vàng làm biểu tượng cho thương hiệu. Công ty mỹ phẩm Lancôme chính thức được thành lập vào ngày 21/02/1935.

Năm 1935, Petitjean mạnh dạn ra mắt 5 sản phẩm nước hoa tại World’s Fair được tổ chức tại Brussels, Bỉ. 5 loại nước hoa đại diện cho 5 châu lục trên thế giới với tên gọi lần lượt là Tropiques, Conquete, Kypre, Tendres Nuit và Bocages. Cả 5 sản phẩm đều nhận được sự chào đón nhiệt tình.

Ra mắt Nutrix

Năm 1936, Lancôme ra mắt dòng sản phẩm nổi tiếng Nutrix, một loại kem tái tạo và dưỡng da vào ban đêm. Dòng sản phẩm sau này được sản xuất với tên gọi “Nutrix Royal Body”. Bên cạnh các dòng nước hoa thời thượng, Lancôme cũng kinh doanh hàng loạt sản phẩm trang điểm và chăm sóc da chất lượng.

Đến năm 1955, các sản phẩm của Lancôme đã có mặt tại tại 98 quốc gia trên toàn thế giới. Trong cùng năm, Lancôme ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Oceane được chiết xuất từ rong biển tinh khiết.

Trong năm 1956, Petitjean được trao huân chương danh dự vì những đóng góp của ông đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm và nước hoa ở Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Năm 1961, Lancôme đầu tư tiền xây dựng một cơ sở sản xuất ở Chevilly-Larue. Nhưng số tiền đã bị lãng phí vì vào thời điểm đó, Lancôme không còn ở đỉnh cao thành công như trước nữa. Năm 1964, Lancôme được bán cho Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal. Từ đó, một kỷ nguyên mới về các sản phẩm làm đẹp đã bắt đầu mở ra.