Để lại lời nhắn

Jo Malone Nashi Blossom 100ml

4.100.000đ 3.100.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM:   Jo Malone Nashi Blossom         Hương thơm nhiệt đới tinh tế này luôn để lại một dấu vết ghi chú sẽ khiến tất cả mọi người trong giấc mơ của bạn mơ về một lối thoát nhiệt đới.     

  • Thương hiệu: Nước hoa Jo Malone
  • Nồng độ: Eau de Cologne
  • Loại nước hoa: Nữ
  • Loại mùi hương: Oriental Floral
  • Phong cách: Nữ tính, tươi vui, thư giãn…
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Xuất xứ: Anh
  • Mùi hương đặc trưng:
    • Hương đầu:   Bergamot, cam quýt và chanh
    • Hương giữa:  Hoa lê và hoa hồng 
    • Hương cuối:  Cỏ Vetiver và xạ hương trắng 
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    → Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Jo Malone Nashi Blossom 100ml 3,100,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

LOGO_Black

LỊCH SỬ RA ĐỜI THƯƠNG HIỆU VÀ DÒNG NƯỚC HOA MANG TÊN JO MALONE:

Theo Jo Malone tự sự về cuộc đời mình:

  • ” Tôi lớn lên ở Kent, Anh, trong một khu dành cho người thu nhập thấp. Cha tôi là kiến trúc sư, còn mẹ tôi làm việc cho Revlon, sau đó làm chuyên viên chăm sóc da. Tuổi thơ của tôi thật nhọc nhằn. Khi mới lên 14 tuổi thì mẹ tôi mắc chứng suy nhược thần kinh. Cha tôi không có ở đó, còn em gái tôi mới lên 9. Tôi phải bỏ học để chăm sóc mẹ tôi và lo lắng cho em. Một vài năm sau mẹ tôi khá hơn, tôi chuyển tới London ở tuổi 16 và sống với một số người bạn tuyệt vời. Tôi làm việc trong một của hàng hoa nhỏ cho đến khi mẹ tôi lại bệnh trở lại. Suốt một thời gian dài tôi phải từ London về nhà để giúp gia đình.

 

Jo-Malone

 

  •   Tôi lập gia đình từ năm tôi 21 tuổi, khi sức khỏe mẹ tôi đã ổn định hơn.Học từ một cuốn sách về thẩm mỹ, tôi biết được cách làm các loại kem dùng cho da mặt, giống như mẹ tôi đã làm. Tôi bắt đầu nghiên cứu cách chăm sóc da mặt và nhận ra tôi được trời ban cho một món quà thực sự: một cái mũi đặc biệt.
  •   Mắc chứng khó đọc kiến tôi suy nghĩ theo cái cách độc đáo của riêng mình. Tôi giao tiếp bằng mùi hương. Tôi có thể nhìn thấy một cái gì đó, chuyển nó thành một mùi thơm và ghi nhớ. Tôi có thể ngửi từ 60 đến 80 miếng giấy tẩm nước hoa và nhận biết đó là loại nước hoa nào. Khi phụ nữ tới chăm sóc da mặt ở chỗ tôi, tôi hay tặng cho họ một chai nhỏ Nutmeg & Ginger Bath Oil do tôi pha chế để cám ơn. Ai cũng thích. Khoảng năm 1990 tôi có trong tay hàng trăm đơn đặt hàng cho mùa Giáng sinh. Tôi mệt nhoài vì làm facial cho khách cả ngày, sau đó còn làm các loại dầu tắm cho đến nửa đêm, cứ vậy bảy ngày một tuần. Chồng tôi nhìn thấy cơ hội. Anh ấy nói: “Năm tới, chúng ta nên mở một cửa tiệm”.

 

raw_60decbc271c7b5ba62438341f6770b182c7f4192

 

  • Mấy năm sau, Gary nghỉ việc, chúng tôi bắt đầu tìm chỗ mở tiệm nhưng tôi chưa thấy nơi nào ưng ý.
  • Một hôm tôi đi ngang qua 154 Walton St ở Chelsea, trái tim tôi mách bảo, “Đúng chỗ này rồi”. Lúc ấy nơi đó chỉ là một đống đổ nát, nhưng tôi thấy mình tìm đúng chỗ rồi. Đối với một người làm ăn, trực giác rất quan trọng. Khi bạn không lắng nghe tiếng nói bên trong của mình, bạn có thể sai lầm. Chúng tôi mở cửa tiệm vào tháng 10 năm 1994, và ngay khu vực này có Stella McCartney, J. Crew, Carolina Herrera…
  •   Lúc đó nhiều người cho rằng chưa phải lúc thích hợp để chúng tôi mở một cửa tiệm bởi đang trong thời buổi suy thoái, mà chúng tôi lại quá ít vốn.
  • Một tháng sau khi mở cửa, chúng tôi đã có khách hàng là các nhân vật quan trọng nhưng chuyện đời đâu có suôn sẻ như mơ.
  • Tôi làm các loại dầu tắm ở nhà, và đã dặn chồng tôi đừng vô chai đầy quá vì dầu nở ra khi bị nung nóng. Nhưng chồng tôi nghĩ khách hàng sẽ cám thấy đáng đồng tiền bát gạo khi mua chai dầu tắm đầy ắp. Một tối nọ, khi các chai dầu tắm được xếp trên kệ, dưới những ngọn đèn chiếu sáng, chúng tôi đột nhiên nghe thấy một tiếng nổ như trong phim 1812 Overture. Tất cả các nút chai văng ra khỏi chai, chúng tôi phải đóng cửa tiệm để đảm bảo an toàn. Dầu vung vãi khắp nơi. Tôi phải dùng máy sấy tóc để sấy khô các kệ, Vì chuyện này vợ chồng tôi không nói chuyện với nhau trong nhiều ngày.
  • Ngay năm đầu tiên, Bergdorf Goodman ở New York đã tìm đến để mời mở cửa tiệm đầu tiên của chúng tôi trong khu thương xá của họ. Kiếm được 1 triệu đô rất nhanh chóng, chúng tôi ngay lập tức thiết lập quan hệ với Neiman Marcus và Saks, mở tiệm trong các khu sang trọng. Để tạo ra “cơn sốt” ở New York, tôi tới gặp 50 người tôi biết ở đó – một số người mẫu, một số ngôi sao nhạc Pop, gởi cho mỗi người 10 sản phẩm của tôi và nhờ mang tặng dùm. Chúng tôi không có đội ngũ nhân viên tiếp thị ở New York nên bốn tháng trước khi các cửa tiệm đầu tiên được mở cửa ở thành phố này, chúng tôi gửi 200 túi dùng đựng đồ mua sắm Jo Malone cho bạn bè và nhờ mọi người mang chúng khi đi trên đường phố. Vậy mà hiệu quả quá chừng! Chúng tôi còn mở một cửa tiệm thứ 2 ở London và Harrods. Tất cả mọi thứ đang bay. Chúng tôi kiếm tiền nhanh hơn số phải chi tiêu, đó là giấc mơ của tất cả mọi người. Chúng tôi cũng nhận được rất nhiều lời đề nghị về chuyện làm ăn. Có người muốn đầu tư hoặc làm Franchise nhưng tôi từ chối. Khi thành công càng ngày càng tăng, tôi bắt đầu tìm kiếm một đối tác kinh doanh lâu dài. Leonard Lauder (sau đó làm tổng giám đốc điều hành của Estee Lauder Cos) khiến tôi tin tưởng và tôi biết công ty của mình sẽ an toàn trong tay ông ta. Vì vậy, chúng tôi bán Jo Malone cho Estee Lauder vào năm 1999 nhưng vẫn ở lại làm giám đốc phụ trách sáng tạo sản phẩm.

 

 

2013marchjomalonerafflesfinal-30

 

  • Khi ấy tôi nghĩ mình sẽ ở đó mãi mãi nhưng một buổi sáng năm 2003, khi đang tắm, tôi thấy một khối u trong ngực. Đó chính là khối u ác tính, tôi phải bay tới New York làm hóa trị và giải phẩu và cũng để điều hành các cửa tiệm ở đó.
  • Lúc đó tôi đã có một đứa con trai 4 tuổi và rất sợ ung thư sẽ quay trở lại. Một ngày, tôi đúng ở cửa tiệm trên Madison Avenue và thấy rằng tôi chỉ muốn ở bên cạnh gia đình của mình. Vì vậy, năm 2006, tôi rời bỏ hẳn công việc.
  • Dẫu vậy, mỗi ngày, tôi thức dậy và nghĩ về nước hoa. Nhưng tôi không thể làm gì khác vì đã kí một thỏa thuận trong 5 năm không được sáng tạo ra nước hoa mới. Vì vậy, tôi quyết định làm một chương trình truyền hình cho BBC One gọi là High Street Dreams, giúp các doanh nghiệp khác khởi đầu kinh doanh. Một ngày, chúng tôi quay phim trong một khu vườn đầy các chai tương ớt, và cảm xúc ủa về, chúng tôi thấy rằng đó chính là lúc tạo ra mùi hương của riêng mình một lần nữa. Tới năm 2011, tôi mới hết bị bó tay bởi cái thỏa thuận đó
  • Lần trở lại này tôi quá chủ quan nên đã phạm sai lầm. Tôi cứ nghĩ tôi vẫn còn Jo Malone – một người say mê sáng tạo mùi hương – cho thành công của công ty mới mà không lường trước mọi người không biết tôi đã rời bỏ công ty cũ và họ cũng đã quá quen thuộc với thương hiệu Jo Malone nên Jo Loves, tên mới của chúng tôi, chưa tạo được ấn thượng mạnh. CŨng vì vội vã quay lại, tôi mở một cửa tiệm ở nơi không đắc địa, bung ra khi quảng cáo chưa đủ sâu rộng…
  • Tháng 10 năm 2013, tôi mở Jo Loves trên Elizabeth Street, một khu mua sắm của London, nơi hơn 30 năm trước tôi làm việc khi nó còn là tiệm bán hoa. Tôi thấy như tôi đang thực sự trở lại với cuộc sống. Tôi tự hào đã vượt qua mọi thử để tồn tại, cả với ung thư lẫn trong thương trường và không có gì phải hối tiếc. Tôi sẵn sàng chấp nhận rủi ro để cống hiến cho cuộc đời những điều mới…”

Tóm tắt thương hiệu Jo Malone:

  • Jo Malone là thương hiệu nước hoa nổi tiếng ở Anh. Trước khi bước chân vào ngành công nghiệp nước hoa, bà kinh doanh bán hoa. Từ khi còn là một đứa trẻ, bà đã có tình yêu đặc biệt với những mùi thơm của Hoa. Bà đã cố gắng tạo ra hương thơm nươc shoa của riêng mình bằng cách sử dụng những loài hoa trong vườn kết hợp với xà phòng.
  • Bà bán hoa vào ban ngày còn ban đêm bà làm chuyên viên chăm sóc da mặt. Công việc kinhdoanh của bà có bước đột phá loén khi bà làm ra món quà tinh dầu từ hạt nhục đậu khẩu và gừng để tặng cho những khách hàng thân thiết như một lời cám ơn. Bất ngờ, khách hàng của bà rất yêu thích các loại tinh dầu ấy và liên tục đặt hàng. Năm 1994, bà mở của hàng đầu tiên tại London kinh doanh về nước hoa, sản phẩm chăm sóc da và những sản phẩm đem lại hương thơm cho nhà ở. Năm 1999, bà khai trương cửa hàng nằm trên con đường nổi tiếng Sloane Street, London.

 

20140920_185606

  • Jo rất ủng hộ việc kết hợp những hương thơm với nhau. Hương thơm Unisex của bà thường tập trung vào một mùi hương duy nhất hay sự kết hợp đơn giản của hai hoặc ba mùi hương. Những hương thơm được tạo ra có thể sử dụng một mình hoặc kết hợp cùng những hương thơm khác nhau trong bộ sưu tập, cho phép người sử dụng linh hoạt điều chỉnh mùi hương theo ý thích của mình bằng cách kết hợp chúng trên da.

 

1234

 

  • Bao bì sản phẩm có màu kem rất đơn giản nhưng toát lên vẻ thanh lịch với đường viền màu đen thể hiện sự trang nhã, tinh tế và rất sang trọng của từng dòng nước hoa.

 

gift-wrapping-event-annabellexjomalone_30

 

  • Sự thành công của Jo Malone đã lọt vào mắt xanh của một người có ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp làm đẹp. Công ty Estee Lauder đã mua lại thương hiệu Jo Malone vào năm 1999. Jo vẫn gắn bó với công ty với vai trò là Chủ tịch kiêm Giám đốc Malone. Với sự ủng hộ về tài chính của công ty Estee Lauder, thương hiệu Jo Malone đã mở rộng quy mô kinh doanh đến nhiều quốc gia trên thế giới.
  • Vào tháng 11 năm 2011, nhà thiết kế Jo Malone tuyên bố trở lại hoạt động trong ngành công nghiệp nước hoa với sự thành lập một thương hiệu mới – Jo Loves. Hiện nay, sản phẩm thương hiệu Jo Loves được bày bán ở Vương quốc Anh
  • Hãng nước hoa Jo Malone hiện nay có khoảng hơn 60 loại nước hoa.

 

IMG_9143