Lancome

Tên gọi và biểu tượng của Lancôme:

Tên gọi Lancôme bắt nguồn từ “Le Château de Lancosme” – tên một tòa lâu đài vùng Indre ngoại ô nước Pháp, cực kỳ nổi tiếng thời bấy giờ – . Xung quanh tòa lâu đài này mọc rất nhiều loài hoa hồng hoang dã. Tình yêu dành cho hoa hồng cũng chính là nguồn cảm hứng khiến Petitjean chọn hình ảnh hoa hồng vàng làm biểu tượng cho thương hiệu.

Lancôme

Nước hoa Trésor – Một trong những sản phẩm thành công nhất của Lancôme

Sơ lược các giai đoạn phát triển:

Đến năm 1955, chỉ sau 20 năm thành lập, các sản phẩm Lancôme đã có mặt tại tại 98 quốc gia trên toàn thế giới và nhận được sự tin dùng của hàng triệu người. Trong cùng năm, Lancôme ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc da Oceane có thành phần chiết xuất từ rong biển tinh khiết và trở thành một trong những dòng sản phẩm “hot” nhất lúc bấy giờ.

Năm 1956, Petitjean – người sáng lập Lancôme đã được trao huân chương danh dự vì những đóng góp đối với ngành công nghiệp mỹ phẩm và nước hoa ở Pháp nói riêng và trên toàn thế giới nói chung.

Năm 1961, Lancôme đầu tư một cơ sở sản xuất ở Chevilly-Larue và cho đến năm 1964, thương hiệu này được bán cho Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oréal, mở ra một kỷ nguyên mới về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.

L'absolu rouge

Dòng son L’absolu Rouge lấy cảm hứng từ những bông hoa hồng nước Pháp

Triết lý của Lancôme:

Lancôme là một trong số ít thương hiệu thành công ngay từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên. Triết lý và cũng là bí quyết thành công của Lancôme là coi vẻ đẹp như một khoa học được thường xuyên phát triển và đổi mới, trong đó, dù là nước hoa, sản phẩm chăm sóc da hay mỹ phẩm trang điểm thì cũng đều nghiên cứu để có sự phối hợp hài hòa giữa các thành phần, màu sắc và hương thơm, mang đến cho người tiêu dùng không chỉ những sản phẩm phù hợp nhu cầu, mà còn phải có chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng, đẹp mắt.

Bắt đầu từ nước hoa, Lancôme đã dần phát triển và trở thành một trong những thương hiệu được phái đẹp trên toàn thế giới lựa chọn trong việc chăm chút cho vẻ đẹp của mình với việc cho ra mắt hàng loạt dòng sản phẩm chăm sóc da, mỹ phẩm trang điểm ứng dụng những công nghệ mới nhất và thường xuyên cải tiến. Cho đến ngày hôm nay, thương hiệu này vẫn giữ nguyên triết lý của mình, không ngừng đổi mới và phát triển hướng tới sản phẩm ngày càng tốt hơn, hoàn hảo hơn.

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate

Lancôme Advanced Génifique Youth Activating Concentrate – Sản phẩm được quảng cáo sẽ mang đến 10 đặc điểm của làn da khỏe, đẹp

Các dòng sản phẩm nổi bật của Lancôme:

Hiện nay, Lancôme đang phát triển 3 dòng sản phẩm gồm dưỡng da, trang điểm và nước hoa, có thể kể đến một số dòng sản phẩm nổi bật như dòng dưỡng da Genifique, Blanc Expert, UV Expert, UV Zen, Absolue,…; dòng son L’absoblu, dòng nước hoa Trésor,…