Để lại lời nhắn

Frederic Malle Carnal Flower EDP 100ml

8.860.000đ 7.450.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm: Frederic Malle Carnal Flower EDP 100ml  mang mùi hương ngọt ngào, nồng nàn nhưng rất cá tính. Frederic Malle Carnal Flower là nơi ẩn nấp của sự gợi cảm trên da thịt phái đẹp. Carnal Flower là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày thời tiết ấm áp. Nó sẽ mang cho bạn một hương thơm tự nhiên, gần gũi nhưng vẫn luôn có những khoảng trầm ấm, tinh tế ở bên trong.

 

  • Thương hiệu: Frederic Malle 
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Giới tính: Unisex
  • Nhóm hương: Hương gỗ thơm
  • Phong cách: Quyến rũ, Sành điệu, Thu hút
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Xuất xứ: Pháp
  • Năm phát hành: 2005
  • Độ lưu hương: Rất lâu – trên 12 giờ
  • Mùi hương đặc trưng: 
  • Hương Đầu: cam bergamot, dưa gang và bạch đàn.
  • Hương giữa: ylang-ylang, hoa nhài, hoa huệ,
  • Hương cuối: hoa huệ , hoa cam, dừa và xạ hương.
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Frederic Malle Carnal Flower EDP 100ml 7,450,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Frederic Malle

Frederic Malle - Chimaira Ltd | Hotel Amenities | Hotel Beauty Supplies

 

Bên cạnh là một người thuộc phái hành động, dứt khoát và phóng khoáng trong các lựa chọn, Frédéric Malle còn biết cách tận dụng mọi lợi thế trong tay: kiến thức sâu rộng và đầy đủ về ngành nghề. Đây là bức chân dung của một nhà xuất bản nước hoa tài năng – người đã vô tình đem đến cuộc cách mạng cho thế giới “thơm” trong lúc tạo nên thứ hương ông mơ ước.

         Là một người cung Cự giải, Frédéric Malle sinh ngày 17/7 tại Paris. Ông được trời phú cho sự nhạy cảm tinh tế, một trực giác nhạy bén cùng khả năng phán đoán tuyệt vời.

         Frédéric Malle được đào tạo bài bản về Lịch sử Nghệ thuật, Kinh tế, Nhiếp ảnh và Marketing. Ông bước vào ngành điều chế nhờ sự dẫn dắt của cựu chủ tịch Roure – Jean Amic – người đã khai phá được khả năng khứu giác thiên bẩm cũng như lợi thế để xây dựng các mối quan hệ của Malle. Qua quá trình làm việc tại Roure từ năm 1988, ông thể hiện rõ sự “cứng đầu” trong cách làm việc. Trong hành trình không ngừng tìm kiếm sự hoàn hảo, mà Malle thừa nhận là bị thúc đẩy một phần bởi nỗi bất an nội tâm, ông từng vô tình thách thức các nhà điều chế, đẩy họ đi xa hơn.

         

            Dấn sâu vào ngành làm hương, Frédéric Malle tiếp tục học được nhiều điều từ công việc. Ông đã cho ra mắt các dòng hương – một sáng tạo nam dành cho Mark Birley (bác của nhà thiết kế Loulou de la Falaise), và một sáng tạo nữ cho nhà thiết kế Christian Lacroix. Những công trình này, cùng một dự án với Hermès International, đã mang đến cho Malle cơ hội khám phá mọi ngóc ngách trong ngành: từ việc tạo ra mùi hương cho đến sản xuất, thiết kế, phát triển hình ảnh thương hiệu hay phân phối. 

           Những trải nghiệm ấy được Frédéric Malle ví như những “xúc tu” giúp ông chạm được mọi khía cạnh của nghề nước hoa. Đó là lý do vì sao, vào năm 1999, Frédéric Malle đã quyết định vận dụng toàn bộ kinh nghiệm và tài năng để bắt đầu dự án riêng của mình – Editions de Parfums Frédéric Malle.

          Vào thập niên 70 và 80 của thế kỷ trước, ngành nước hoa đã chứng kiến một biến động lớn khi hoạt động tiếp thị (marketing) trở thành “kẻ cầm đầu”. Đây là thời kỳ của nước hoa ra mắt thị trường bằng những chiến dịch quảng cáo rầm rộvà tên tuổi, người mẫu danh giá: Opium và Paris của Yves Saint Laurent; Chanel Coco, Poison đến từ Christian Dior; hay các sáng tạo đến từ Calvin Klein như Obsession và Eternity. Sang những năm 1990, chu trình phân phối thông thường đã bị gián đoạn, dẫn đến những thay đổi rất sâu sắc.

         Ngành nước hoa dần thay đổi khi những cửa hàng tận tâm, chú trọng phục vụ và trải nghiệm cá nhân bị thay thế bởi các điểm phân phối hàng loạt. Câu chuyện chạy theo số lượng, lợi nhuận là động lực để người ta tạo ra mùi hương không có tính đột phá, tầm thường về thành phần và chất lượng, miễn sao thu hút được nhiều khách hàng nhất có thể. Như Frédéric Malle nói: “chỉ có duy nhất hai hoặc ba sáng tạo hương tốt ra đời trong thời kỳ này…”

         Nhận rõ hoàn cảnh, cùng tình yêu cháy bỏng với ngành nước hoa cao cấp mà ông là một người thừa kế (ông ngoại là co-founder của Parfums Christian Dior và mẹ đã tiếp tục phát triển thương hiệu này trong suốt những năm 60), Malle quyết tâm khôi phục lại giá trị của ngành hương mà ông dành nhiều tâm huyết và gắn bó sâu sắc.

          Khôi phục giá trị nguyên gốc là “quay lại những điều cơ bản”. Điều đó có nghĩa là xây dựng thương hiệu xoay quanh các nhà điều chế nước hoa — những bậc thầy bị lãng quên, người nghệ sĩ vẫn nằm ngoài cuộc chơi, hoàn toàn không được công chúng biết đến. 

         Lấy mô hình của nhà xuất bản làm kim chỉ nam, Frédéric Malle đã quyết định kết nối trước với các “tác giả” của mình – những nhà điều chế tài năng nhất tại Roure IFF mà ông từng làm việc cùng. Khá bất ngờ, tất cả các nhà điều hương đều đồng ý và đặt niềm tin hoàn toàn vào thương hiệu. Frédéric Malle trở thành “nhà xuất bản” của họ. Điều đó có nghĩa là ông bắt đầu chia sẻ một thứ ngôn ngữ chung với các nhà   làm hương, giữ vai trò thúc đẩy họ tiến xa hơn những ranh giới sáng tạo thông thường. Chìa khoá ở đây chính là sự sáng tạo. Frédéric Malle tham vọng tạo nên những điều kiện thuận lợi nhất để các “tác giả” của mình có thể mang tới những kiệt tác hương nằm ngoài mong đợi.

          Để thực hiện mong muốn đó, điều quan trọng nhất ông có thể đem đến cho các nhà làm hương chính là sự tự do. Tự do trong sáng tạo, nằm ngoài những yêu cầu về thị trường. Tự do trong lựa chọn nguyên liệu tốt nhất, bất chấp giá cả và số lượng. Ví dụ, hàm lượng tinh chất hoa huệ Ấn Độ trong sáng tạo CARNAL FLOWER của Dominique Ropion là cao nhất trên thị trường. Tự do trong thời gian, bởi vì Malle biết rất rõ rằng một sáng tạo tuyệt vời có thể xuất hiện chỉ trong chớp nhoáng, hoặc cũng có thể là một quá trình chậm rãi nhưng chắc chắn. 

         Khôi phục giá trị của nước hoa cũng có nghĩa là ngữ cảnh hoá chúng (contextualizing), đưa chúng đến với thời điểm hiện tại và tiến xa hơn trong tương lai. Điều đó yêu cầu sự táo bạo và sẵn sàng thay đổi luật chơi thị trường. 

         Song song với việc tạo ra những tác phẩm cá tính, đi ngược với quy chuẩn mùi hương đại trà làm hài lòng tất cả mọi người, thương hiệu Frédéric Malle cũng trở lại với cách phục vụ đúng đắn, chào đón khách hàng như những cá nhân và tư vấn, trò chuyện với họ theo đúng nghĩa. Những cuộc đối thoại như vậy đã bị cách phân phối nước hoa hàng loạt phá hỏng hoàn toàn. “Tự phục vụ” thực chất là không còn bất kỳ sự phục vụ nào nữa… 

         Nhằm giúp các khách hàng tìm được mùi hương phù hợp nhất với bản thân, Frédéric Malle đặt ra một cách làm riêng. Khách hàng sẽ được chào đón tới boutique với phong cách đa dạng, khác hoàn toàn sự một màu của các chuỗi cửa hàng chuyên biệt: lúc không khí nhà riêng, lúc phong cách tiền vệ (avant-garde),… Nhưng quan trọng nhất, ông muốn mang tới những cuộc hội thoại mang đậm màu sắc cá nhân cho khách hàng, từ đó giới thiệu các kiệt tác của nhà hương tới người phù hợp nhất. Các “sale ambassador” luôn có mặt tại boutique (và nay có trên nền tảng trực tuyến) để giúp mọi người tìm ra được mùi hương đặc trưng. Sự tư vấn và tương tác dựa trên một bảng câu hỏi đặc thù được chính quý ông Malle soạn.

         Kể từ khi Editions de Parfums Frédéric Malle ra đời ngày 06/06/2000, Frédéric Malle đã không chỉ tạo ra một thương hiệu hay đưa ra một concept mới. Ông đã tạo nền tảng mang tính cách mạng cho ngành nước hoa thế giới. Điều đó đưa ông tới Giải thưởng Game Changer của Fragrance Foundation Awards vào 2018.

            Nhờ sự táo bạo, tài năng và sự tinh tế độc đáo, Frédéric Malle đã thúc đẩy những bước tiến của ngành điều chế nước hoa. Trong suốt những năm 2000, các thương hiệu cao cấp lớn và nhỏ khác đã nối bước ông vào phân khúc đặc biệt này của thị trường nước hoa thông qua việc ra mắt các bộ sưu tập mùi hương độc quyền,… Tuy vậy, Editions de Parfums Frédéric Malle vẫn có thể tự hào một cách chính đáng khi đã tiên phong tạo ra con đường này.