Để lại lời nhắn

Để lại lời nhắn

Diptyque Do Son EDT 100ml

4.550.000đ 3.350.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2022

Thông tin sản phẩm:  Nước hoa Diptyque Do Son EDT 100ml 

Nước hoa Do Son của thương hiệu Diptyque là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ dành cho nữ giới và đã được tung ra vào năm 2005. Fabrice Pellegrin  là người đã tinh chế nên hương thơm này. Do Son được lấy cảm hứng từ thời thơ ấu của Yves Coueslant khi ông sống ở Việt Nam, tại Hải Phòng, nơi ông lớn lên. Cách thành phố không xa, là khu nghỉ dưỡng Đồ Sơn, nơi bố ông cho xây một ngôi chùa cạnh bờ biển để gia đình có thể lui tới và tận hưởng không khí biển vào cuối ngày.

Hương thơm của Do Son gợi lại những ký ức của nơi này, nơi mà ngập tràn hương hoa, đặc biệt là hoa huệ mà mẹ ông rất thích. Trong nước hoa, hoa huệ và hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ toát lên một phong vị ngọt ngào và được làm cho sảng khoái hơn với hương lá của hoa cam và hồ tiêu. Hương xạ hương trắng và hoa diên vĩ thêm vào một chút hương phấn nhẹ nhàng cho nước hoa.

  • Thương hiệu: Diptyque 
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách:  Quyến rũ , Sang trọng , Tinh tế
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2005
  • Xuất xứ: Pháp
  • Mùi hương đặc trưng:
  • Hương đầu: Hoa Cam Châu Phi, Hoa hồng và Hoa Iris
  • Hương giữa:Hoa huệ, tiêu hồng
  • Hương cuối: Benzoin và xạ hương
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    → Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Diptyque Do Son EDT 100ml 3,350,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên:Diptyque

Diptyque là nhà sản xuất mùi hương đình đám nước Pháp được thành lập vào năm 1961 bởi 3 tài năng thuộc những lĩnh vực nghệ thuật khác nhau: nhà thiết kế nội thất Christiane Gautrot, họa sĩ Desmond Knox-Leet và đạo diễn sân khấu kiêm nhà thiết kế bối cảnh Yves Coueslant. Cửa hiệu Diptyque đầu tiên ngụ tại địa chỉ 34 Boulevard Saint Germain, Paris, ban đầu vốn là nơi để bộ ba nghệ nhân giới thiệu những loại vải đặc biệt mà họ cùng nhau sáng tạo nên. Nhưng chính tình yêu chung với mùi hương đã đưa đẩy họ ra mắt loạt sản phẩm nến thơm đầu tiên vào 2 năm sau đó (1963), và 5 năm kế tiếp (1968) là sản phẩm nước hoa đầu tiên.

founders-15349317066851626227673

Ý tưởng ban đầu của bộ ba là tạo ra một thế giới kỳ diệu tại một cửa hàng nhỏ tại 34 Boulevard Saint-Germain, Paris, nơi họ có thể sáng tạo và trưng bày tác phẩm của mình cũng như bày bán “kho báu” họ mang về từ các chuyến du lịch. Đó có thể chỉ là một mảnh lụa tơ tằm hay những món đồ trang trí nhà cửa nhỏ xinh nhưng lại là loại sản phẩm không có sẵn ở bất kỳ nơi nào tại Paris thời bấy giờ.

Trên thực tế, ban đầu thương hiệu Diptyque được thành lập không hề liên quan đến mùi hương và không ai trong số ba nhà sáng lập có kinh nghiệm về lĩnh vực này từ trước.

Thế nhưng, năm 1963, Diptyque đã cho ra mắt sản phẩm nến thơm đầu tiên và năm năm sau, chai nước hoa đầu tiên của họ mang tên L’Eau ra đời. Kể từ đó, Diptyque đã trở thành một trong những nhà sản xuất mùi hương nổi tiếng bậc nhất của Pháp với lịch sử hoạt động suốt hơn 50 năm qua.

Nến thơm của họ được mệnh danh là “nến thượng lưu” bởi mức giá không hề rẻ của chúng. Thậm chí, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle của Anh đã chọn nến thơm của thương hiệu này trong đám cưới của họ.

royalwedding-15349318246631012593991

“Quá trình tạo ra mùi hương của chúng tôi gồm ba phần chính: một câu chuyện, một kỷ niệm và một hành trình, các yếu tố giúp hình thành cảm hứng cho mùi hương đó. Có thể nói, gần như mọi sản phẩm nước hoa của Diptyque đều lấy cảm hứng từ những chuyến đi và vùng đất mà ba nhà sáng lập từng đặt chân đến”-  Stephane Le Man, Giám đốc phát triển hoạt động của Diptyque cho hay.

Yves Coueslant, một trong ba người sáng lập Diptyque từng có khoảng thời gian sinh sống tại miền Bắc Việt Nam trong thời Pháp thuộc. Gia đình ông thường đi nghỉ ở những nơi có khí hậu mát mẻ để tránh cái nóng ngột ngạt của Hà Nội.

Đồ Sơn đã trở thành tên của một dòng nước hoa mà Yves Coueslant sáng tạo nên như một món quà dành cho ký ức tuổi thơ của mình. Nhà đồng sáng lập Diptyque từng chia sẻ rằng nhiều năm sau khi rời Việt Nam, ông vẫn nhớ như in hình ảnh ngôi chùa, căn nhà, lối đi ven biển và tiếng sóng vỗ rì rào cùng hương hoa đặc biệt ở Đồ Sơn.

Nước hoa Do Son sử dụng nguyên liệu chính là hoa huệ trắng, loài hoa yêu thích nhất của mẹ Yves Coueslant, kết hợp cùng hoa cam và hoa hồng. Đây được đánh giá là một trong những mùi được ưa chuộng nhất của Diptyque bởi sự nhẹ nhàng và thanh khiết, như chính những bông hoa vậy!

7-15663836550142014720325

Ngoài Đồ Sơn, Tam Đảo cũng là một địa danh mà gia đình Yves Coueslant thường lui tới trong các kỳ nghỉ. Khi trở lại thăm Việt Nam vào những năm 1990, ông đã nảy ra ý tưởng về một loại nước hoa mang đậm hơi thở của núi rừng Tam Đảo, nơi ông từng đắm mình trong bầu không khí dễ chịu của những ngày hè năm xưa.

Yves Coueslant nhận thấy những khu rừng ở Tam Đảo có hương thơm rất lôi cuốn và một trong số đó là mùi gỗ đàn hương. Đây là một loại gỗ quý có thể sống tới 100 năm và xuất hiện khá nhiều ở Tam Đảo cũng như nhiều vùng núi ở châu Á. Mùi hương trầm lắng nhưng cũng không kém phần tươi mới của Tam Dao Diptyque được nhiều người đánh giá là “ngửi một lần, cả đời không quên”. Nguyên liệu chính trong nước hoa Tam Dao gồm đàn hương, tuyết tùng và bách.

Sau này, khi quay về Paris, Yves Coueslant quyết định cho ra đời hai mùi hương làm siêu lòng biết bao người sành nước hoa là Tam Dao năm 2003 và Do Son năm 2005. Đến nay, Tam DaoDo Son vẫn là hai trong số các dòng nước hoa bán chạy nhất của Diptyque.