Để lại lời nhắn

Diesel Zero Plus 75ml

2.935.000đ 2.430.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm:   Diesel Zero Plus                        Diesel Zero Plus của Diesel, được ra mắt bởi nhà thiết kế động cơ diesel vào năm 1999, diesel zero plus được phân loại là một mùi hương gỗ tươi mát, phương Đông. Mùi hương nữ tính này sở hữu một sự pha trộn của những bông hoa mềm mại. Khuyên mặc vào ban ngày. 

  • Thương hiệu: Diesel
  • Giới tính: Nữ
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Dung tích: 75ml
  • Năm ra mắt: 1999
  • Phong cách: Trẻ trung, sành điệu.
  • Nhóm hương: Fruity – Woody
  1. Hương đầu:  : Nhục đậu khấu, Quả mận, Quế, Cây bã đậu, Quả dứa (quả thơm), Tiêu, Táo đỏ, Cam đắng
  2. Hương giữa:   Hoa mộc lan, Hoa diên vĩ, Hoa phong lan, Hoa nhài, Hoa linh lan thung lũng, Hoa hồng Morocco
  3. Hương cuối :   Hổ phách, Gỗ đàn hương, Hương Va ni, Gỗ tuyết tùng, Xạ hương trắng, Ca cao
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Diesel Zero Plus 75ml 2,430,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

1/ Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên Diesel:

  • Nhà sáng lập ra thương hiệu thời trang cho giới trẻ nổi tiếng Diesel chính là Renzo Rosso, sinh năm 1955 tại kinh đô thời trang của Italy. Năm 15 tuổi, Renzo theo học một trường dệt tại địa phương. Năm 20 tuổi, ông làm việc cho công ty dệt may Moltex chuyên sản xuất quần Jeans, được thành lập bởi “bố già của denim”, Adriano Goldschmied. Năm ông 22 tuổi, ông vay cha mình số tiền $4000 và mua lại 40% cổ phần của Moltex, nghiễm nhiên trở thành chủ tịch hội đồng quản trị. Năm 1978, ông đổi tên công ty thành Diesel và nhanh chóng phổ biến cho những giới trẻ thành đạt.
  • Khách hàng mà ông nhắm tới chính là những người trẻ tuổi thành công trong cuộc sống, có mức thu nhập cao, có phong cách sống nhanh nhẹn, thích tự do và mới lạ.

diesel4

 

Dieselmoney

  • Năm 1985, Renzo giữ quyền kiểm soát toàn bộ Moltex. Năm 2000, ông mua lại Staff International. Gần 20 năm sau, công ty mẹ “Only the Brave” ra đời, tiến hành thâu tóm và trở thành cổ đông lớn nhất của các thương hiệu Maison Margiela, Viktor & Rolf, Dsquared, Jusst Cavalli, Marc Jacobs Men, John Galliano.

diesel-fashion-in-nagoya-japan_grande

  • Tập đoàn Only the Brave đổi tên thành OTP vào năm 2013. Năm 2013, sự kết hợp ăn ý cộng chất kỳ quái của Nicola Formichetti – giám đốc sáng tạo của Diesel và Renzo đã mang đến những thành công cho thương hiệu này.

2/ Sự thành công của Diesel:

  • Sự thành công của thương hiệu Diesel chịu sự ảnh hưởng quan trọng từ các chiến dịch quảng cáo thông minh của thương hiệu. Từ năm 1991, chuyên gia sáng tạo của Diesel kết hợp với công ty quảng cáo DDB Paradise của Thụy Điển, truyền bá marketing thông qua âm nhạc, phim ảnh, đời sống và cả chính trị dưới cái nhìn phá cách hài hước. Mục đích là để kích thích sự tò mò, lôi kéo sự tương tác và thúc đẩy sự chủ động tìm hiểu của khách hàng. dsk_ss15_dps_web2
  • Cũng chính vì điều này mà mang lại những ý kiến trái chiều về cách quảng cáo của Diesel. Những bậc phụ huynh và những người khó tính thì cau mày khó chịu trong khi giới trẻ thì lại ồ ạt tìm đến cửa hàng và những món hàng của Diesel ngày một bán chạy như tôm tươi.

3/  Ra đời nước hoa Diesel:

  • Năm 2007, Diesel bắt tay với L’Oréal, cho ra đời dòng sản phẩm Diesel Fragrance
  • Người mẫu kiêm kiến trúc sư nội thất Isio De-La Vega Wanogho đóng vai trò là đại sứ thương hiệu của Diesel Nigeria trong chiến dịch BeHappy 2015. Nam diễn viên Liam Hemsworth trở thành gương mặt đại diện của Diesel Fragrance, xuất hiện trong bộ ảnh của chiến dịch 2015 sẽ ra mắt vào tháng 7/2015 tại Châu Âu và Los Angeles, 17/05/2015.
  • Về nước hoa thì các sản phẩm của Diesel chưa nhiều nhưng ai cũng phải công nhận một điều rằng nước hoa của Diesel mang tính sáng tạo và độ thẩm mỹ rất cao. Chất lượng vào loại tốt, giá cả nằm vào phân khúc cao cấp cho giới trẻ.maxresdefault

Diesel-Fuel-For-Life-Unlimi