Để lại lời nhắn

Anna Sui La Nuit de Boheme 50ml

2.880.000đ 1.450.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm:  Anna Sui La Nuit De Bohème – Eau De Parfum (50ml) là sự pha trộn từ các hương hoa ngọt nhẹ xen lẫn hương trái cây tươi mát, mang lại cho nữ giới niềm say mê, sự dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thu hút, sang trọng. Với thiết kế chai như hai bông hoa đang khoe sắc và nhấn nhá cánh bướm trên nắp chai càng làm nổi bật, lấp lánh lan tỏa hương thơm của người phụ nữ.

  • Thương hiệu:  Anna Sui
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Giới tính: Nữ
  • Nhóm hương: Hương hoa cỏ Phương đông
  • Phong cách: Trẻ trung, dịu dàng, nữ tính
  • Dung tích: 50ml
  • Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Vừa phải -Tỏa ra trong chiều dài cánh tay
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2014
  • Xuất xứ: Mỹ 
  • Mùi hương đặc trưng:
    Hương đầu: Cam Bergamot Calabria, quýt, quả việt quất và quả táo xanh
    Hương giữa: Hoa hồng đen, hoa cam, hoa nhài ban đêm, mộc lan và mận.
    Hương cuối: Cây hoắc hương, gỗ đàn hương, hổ phách và xạ hương.
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Anna Sui La Nuit de Boheme 50ml 1,450,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Anna Sui 

ANNA-SUI-logo

Sinh năm 1964 tại Michiga, Anna Sui là một nhà thiết kế thời trang và nước hoa, người nổi tiếng trong lịch sử thời trang. Cô được biết đến với những thiết kế bền bỉ và kỹ năng phát triển các bộ sưu tập có liên quan đến văn hóa và lịch sử.

Thương hiệu thời trang Anna Sui được thành lập từ năm 1991 bởi nhà thiết kế cùng tên. Kể từ đó đến nay, hãng được đánh giá rất cao trong làng thời trang thế giới. Với những trang phục đi theo phong cách vintage nhưng được phát triển theo hơi hướng hiện tại, Anna Sui đã tạo ra những bộ trang phục độc đáo và gây được sự chú ý của mọi người. Được biết nguồn cảm hứng chính của thương hiệu chính là những chàng trai cao bồi thời Victoria cùng những họa tiết của Phần Lan và họa sỹ nổi tiếng Wahol. Năm 1992, Anna Sui chính thức mở cửa hàng đầu tiên tại New York. Cửa hàng đầu tiên đi theo phong cách thời Victoria và tường tím, Anna Sui đã khiến những khách hàng vô cùng ấn tượng. Thừa thắng xông lên, thương hiệu này nhanh chóng “hóa rồng” tại châu Á khi được nhiều khách hàng tại đây ưa chuộng. Ngay sau đó, Anna Sui cũng nhanh chóng cho ra đời các bộ sưu tập mỹ phẩm, nước hoa và phụ kiện. Kể từ đây, “đế chế” của thương hiệu này chính thức bắt đầu và được đón nhận vô cùng nồng nhiệt. Thậm chí dòng mỹ phẩm và nước hoa của hãng được đánh giá là một biểu tượng tiêu biểu trong làng thời trang thế giới.

AnnaSui_publicity_0323-1

Nhãn hiệu Anna Sui hiện có mặt trên toàn cầu từ Châu Mỹ, châu Âu, châu Á, và Trung Đông. Mỹ phẩm, quần áo, dầu thơm mang nhãn hiệu Anna Sui được bán ở các cửa hàng trên 50 quốc gia và cũng có mặt rộng khắp trong các khu mua sắm hàng đầu.

Sui giới thiệu sản phẩm nước hoa và dòng mỹ phẩm vào năm 1999.Dòng nước hoa nổi tiếng với mùi hương đặc trưng và  thiết kế bao bì độc đáo cá tính mang đậm chất Anna Sui. Các dòng nước hoa của Anna Sui: Night of Fancy, Live Your Dream, Dolly Girl Lil’ Starlet, Flight of Fancy, Magic Romance, Dolly Girl Bonjour L’Amour, Secret Wish, Dolly Girl on the Beach, Dolly Girl Ooh La love, Dolly Girl, Sui Love, Sui Dreams, Anna Sui Classic, Rock Me, Rock Me! Summer of Love, Forbidden Affair.

Anna-Sui-nha thiet-ke-2

Những thiết kế của bà là  kết hợp giữa sự năng động, hiện đại và cá tính của tính cách Mỹ với sắc màu tươi tắn, kín đáo và tràn đầy sức sống, rực rỡ sắc màu của phong cách Á Đông. Chính vì vậy, ta thường gặp ở Anna Sui fashion những mẫu thiết kế rất độc đáo, luôn tạo ấn tượng với những gam màu rực rỡ, được phối cùng hoa văn tinh tế. Cho đến nay, Anna Sui vẫn là một trong những nhãn hiệu được quan tâm hàng đầu trong giới những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng.

Nếu như dựa vào màu sắc và kiểu dáng, có thể nói thời trang Anna Sui sinh ra là để dành cho người châu ÁPhong cách thiết kế dường như được lấy cảm hứng từ những cánh đồng hoa bất tận, từ những góc tối u thẳm của rừng nhiệt đới, từ những cánh bướm rực rỡ sắc màu. Các mẫu thiết kế của Anna Sui là sự nâng niu đến từng chi tiết. Mỗi mẫu sản phẩm luôn là một trò chơi màu sắc đầy ngẫu hứng.

GettyImages-468252488.0.0

Anna Sui là một trong những nhà thiết kế nhận được giải thưởng “Thành tựu trọn đời” trong lĩnh vực thời trang và được xếp vào danh sách “Top 5 những biểu tượng thời trang của những năm đầu thập kỷ” do tạp chí Time bình chọn trong năm 2009.  Trong hơn 20 năm sự nghiệp, nhãn hiệu của Anna Sui có mặt trên toàn cầu bao gồm châu Mỹ, châu Âu, châu Á, và Trung Đông. Anna Sui là một trong những nhà thiết kế người châu Á có tên tuổi đình đám nhất trong làng thời trang thế giới. Năm 2006, Fortune ước tính giá trị đế chế thương hiệu thời trang của Anna Sui lên tới 400 triệu đô la.

929A8891-1-1240x698

Sản phẩm của Anna Sui hiện nay đang bước đầu tiến những bước quan trọng vào thị trường Việt Nam và gây ra được sự thu hút ngay từ những bước đi đầu tiên. Chưa được biết tới nhiều như các thương hiệu thời trang phổ biến toàn cầu như: Gucci, Chanel, Louis Vuitton, Prada hay Burberry… nhưng Anna Sui đã bước đầu chứng tỏ được sức ảnh hưởng của mình đến giới trẻ châu Á như ở Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản… cũng như ở Việt Nam.