Để lại lời nhắn

Afnan Supremacy Silver 100ml

2.480.000đ 1.380.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm: Afnan Supremacy Silver 100ml  mang đến một hương thơm dành cho nam giới được cho ra mắt năm 2013, gợi lên cảm giác một chuyến phiêu lưu qua những nền văn hóa Ấn độ. Với ý tưởng và thiết kế độc nhất lấy cảm hứng từ những bình tông rượu từ thời chiến, Supremacy Silver tạo nên một hình tượng táo bạo, dũng cảm, gan góc của những chiến binh thời xa xưa. Ngoài ra, thiết kế của Afnan mang đến ý nghĩa thu hẹp sự phân chia thế giới giữa phương Tây và phương Đông.  Supremacy Silver còn được đánh giá là mùi hương giống với “ông hoàng” Creed Aventus nhất.

  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Giới tính: Nam
  • Nhóm hương: Hương gỗ hoa cỏ xạ hương
  • Phong cách: Nam tính, Hấp dẫn, Tinh tế
  • Dung tích: 100ml
  • Độ lưu hương: Lâu – 7 giờ đến 12 giờ
  • Độ tỏa hương: Gần – Toả hương trong vòng một cánh tay
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Năm phát hành: 2013
  • Xuất xứ: Ả Rập
  • Mùi hương đặc trưng
  • Hương đầu: Quả táo xanh, Cam Bergamot, Quả lý chua đen, Quả dứa (quả thơm)
  • Hương giữa: Hoa hồng, Gỗ Bu-lô, Hoa nhài Morocco, Cây hoắc hương
  • Hương cuối: Rêu sồi, Xạ hương, Long diên hương, Hương Va ni
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    → Bảo hành trọn đời sản phẩm.

    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Afnan Supremacy Silver 100ml 1,380,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Afnan

Afnan

 Afnan được thành lập vào năm 2007, Imran Fazlani, Người sáng lập và Giám đốc điều hành của Afnan Perfumes LLC, UAE sở hữu một thị trường rất trung tâm và phát triển theo cách giúp các nhà cung cấp và khách hàng của Afnan Perfumes gặp gỡ và khám phá các cơ hội kinh doanh. Là mũi nhọn của doanh nghiệp, Fazlani đã tạo ra một thương mại có thể thách thức thị trường bằng cách tạo ra những loại nước hoa độc đáo, chi tiết, được chế tác thủ công, truyền cảm hứng cho trải nghiệm thông qua chất lượng và thiết kế sản phẩm.

Imran_Fizlani_Image1_400x

Xây dựng danh mục sản phẩm của mình với ý định chia sẻ kết nối với những trải nghiệm cuộc sống khác nhau, Fazlani cũng giúp phát triển sự tò mò và mong muốn của người tiêu dùng tìm kiếm cảm giác kỳ lạ của các sắc tộc hỗn hợp ở UAE.

Thành công trong mục tiêu xây dựng một hãng nước hoa độc đáo, Fazlani, với 18 năm kinh nghiệm của mình, đã thành lập một tổ chức mùi hương độc nhất vô nhị thông qua sự phát triển hữu cơ, được thúc đẩy bởi kiến thức cuộc sống và động lực độc lập. Những yếu tố này đã truyền cảm hứng cho mọi bộ sưu tập, tất cả đều được sản xuất với niềm tin và định hướng.

Imran_Fizlani_Image

Đối phó với cơn bão Covid-19
– Công ty đã tập trung sức mạnh của mình vào các liên minh mới và các mối quan hệ khách hàng trong thời gian này.
“Trong thời gian chuyển đổi này, chúng tôi tiếp tục phát triển thương hiệu của mình bằng cách thực hiện theo các bước tương tự đã xây dựng nền tảng kinh doanh cốt lõi của chúng tôi một cách độc lập, cho dù chúng tôi kinh doanh trực tuyến hay ngoại tuyến – phạm vi tiếp cận khách hàng. Chúng tôi vẫn đang phát triển với các sản phẩm cung cấp trải nghiệm cho khách hàng, do đó ngày càng tăng tương tác với thương hiệu của chúng tôi, cả trực tuyến và ngoại tuyến.

– “Thành công thương hiệu của chúng tôi đến từ niềm tin của chúng tôi trong việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng cũng như các nhà phân phối thông qua trải nghiệm cửa hàng vật lý và kỹ thuật số. Chúng tôi có thể thực hiện lời hứa đó mà không quan tâm đến không gian mà sản phẩm của chúng tôi được cung cấp”, Fazlani nói thêm.

– Đề cập đến phương pháp tiếp cận trực tuyến và kỹ thuật số, Fazlani chỉ ra rằng đội ngũ nhân viên của Afnan Perfumes đảm bảo duy trì kết nối với cộng đồng trực tuyến của mình thông qua việc tham gia vào các nền tảng thương mại điện tử khác nhau để cung cấp quyền truy cập vào các sản phẩm của họ mọi lúc.

– “Sự hiện diện trực tuyến của chúng tôi phản ánh trải nghiệm thương hiệu tương tự như trải nghiệm ngoại tuyến thông qua dịch vụ chăm sóc và kết nối cá nhân, mà chúng tôi thường cung cấp thông qua trải nghiệm tại cửa hàng. Giờ đây, chúng tôi nhận thấy sự gia tăng trong các nền tảng kỹ thuật số của chúng tôi như các kênh truyền thông xã hội. Đặc biệt là trong ngành công nghiệp bán lẻ, cửa hàng ảo là giải pháp cần thiết cho những thách thức hiện tại như bán hàng trực tiếp, sự tương tác và nhận thức về thương hiệu giữa thương hiệu của chúng tôi và khách hàng của chúng tôi. “

– Tương tác trên mạng xã hội đóng một vai trò rất lớn trong mối quan hệ giữa công ty và khách hàng và điều này đã được Afnan Perfumes khai thác rất tốt. Nói về không gian đó, Fazlani chỉ ra rằng tổ chức có một cộng đồng rất tích cực trên các nền tảng truyền thông xã hội như Facebook và Instagram.
– “Chúng tôi chia sẻ nội dung tích cực và khuyến khích hàng ngày mà những người theo dõi của chúng tôi muốn tương tác. Đôi khi, chúng tôi cung cấp các quà tặng luôn khiến cộng đồng của chúng tôi cực kỳ hài lòng. Hiện tại, sự tích cực là cần thiết hơn bao giờ hết, đặc biệt là khi mọi người đang dành nhiều thời gian trực tuyến hơn họ đã từng.”

– Khi các doanh nghiệp bắt đầu khởi sắc, Fazlani tiết lộ rằng công ty đang thực hiện các dự án mới và thú vị. “Cộng đồng của chúng tôi luôn nóng lòng chờ đợi các sản phẩm mới và sự hỗ trợ liên tục này khuyến khích tôi và nhóm Afnan Perfumes tiến về phía trước với tốc độ tối đa.”

c053cc12-4350-449c-ad4e-4dbb65dc1dab-h (1)

Fazlani cũng nắm giữ Visa Vàng UAE, một sự công nhận cho những nỗ lực của anh ấy tại UAE.
Ca ngợi những nỗ lực của chính phủ UAE trong việc đối phó với đại dịch, ông nói rằng chính phủ đã thực hiện một cách tiếp cận chủ động rất tốt để ngăn chặn đại dịch bằng cách đưa ra các biện pháp và quy trình để nâng cao nhận thức và đảm bảo thiệt hại tối thiểu về nhân mạng.
“Tôi hoan nghênh chính phủ UAE đã xử lý tình hình một cách rất có kế hoạch và theo từng giai đoạn.”

Afnan Perfumes LLC đã hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình như một nhà sản xuất nước hoa, và nước hoa của họ hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia trong khu vực GCC, Châu Âu, Úc, Viễn Đông, Châu Phi và Nga và ngày càng phát triển.