Đặc điểm sản phẩm
LỊCH SỬ RA ĐỜI NƯỚC HOA JOOP:
Công ty Joop được thành lập với tư cách là một nhãn hiệu thiết kế bởi nhà thiết kế thời trang người Đức Wolfgang Joop tại Hamburg, Đức vào năm 1986. Joop, người đã bán quần áo thiết kế dưới tên họ của mình từ năm 1981, đã thành lập một doanh nghiệp có giấy phép thành công cuối cùng cung cấp quần áo nữ cao cấp, quần áo nam, quần áo trẻ em, phụ kiện và đồ gia dụng. Để phân biệt thương hiệu với tư cách là một nghệ sĩ, anh ấy đã thêm dấu chấm than vào tên. Một bộ sưu tập đồ thể thao và denim thứ cấp, Joop! Quần jean, được tạo ra vào năm 1988. Công ty đáng chú ý nhất với phạm vi nước hoa rộng lớn ban đầu được ra mắt vào năm 1987.
Vào giữa những năm 1990, Joop! nước hoa được giới thiệu đến thị trường Mỹ trong khi thời trang của nó được giới thiệu tại Tuần lễ thời trang New York và được bán bởi các nhà bán lẻ Mỹ như Saks Fifth Avenue. Năm 1998, Wolfgang Joop và đối tác kinh doanh bị ghẻ lạnh của mình đã bán 95% cổ phần Joop của họ cho một nhà đầu tư trong khi Joop vẫn là giám đốc sáng tạo của thương hiệu. Năm 2001, Joop bán 5% còn lại và rời công ty. Công ty tập đoàn, Wünsche AG của Hamburg, bản thân mắc nợ rất nặng và không thể xoay chuyển được Joop! thương hiệu trở thành một công ty toàn cầu như kế hoạch đã định, tuyên bố phá sản vào cuối năm 2001. Năm 2003, Joop được nhà thanh lý của Wünsche AG bán cho ba trong số những người được cấp phép cũ của Joop với số cổ phần và đơn vị kinh doanh ngang nhau (thời trang, phụ kiện / da và nước hoa / mỹ phẩm ). Năm 2006, đơn vị được cấp phép thời trang, Holy Fashion Group có trụ sở tại Thụy Sĩ, đã thanh toán cho người được cấp phép phụ kiện / da, Egana Goldpfeil, và hiện sở hữu doanh nghiệp quần áo và phụ kiện của Joop. Công việc kinh doanh nước hoa và mỹ phẩm vẫn thuộc về Coty, Inc. của New York. Joop! Các dòng quần áo trẻ em và quần jean đã bị ngừng sản xuất vào cuối những năm 2000. Holy Fashion Group, có chủ sở hữu là hậu duệ và chủ sở hữu cũ của Hugo Boss, có trụ sở tại Kreuzlingen, Thụy Sĩ.
Joop cung cấp quần áo nữ và quần áo nam đương đại theo Joop! Bộ sưu tập và Joop! Các nhãn hàng thông thường cũng như giày dép và phụ kiện, đồ lót (Joop! Bodywear), đồ trang sức, đồng hồ (Joop! Time), nước hoa và bộ sưu tập tại nhà (Joop! Living) với mức giá tầm trung chủ yếu ở Đức, Áo và Thụy Sĩ thị trường. Công ty duy trì các cửa hàng bán lẻ ở Hamburg và Düsseldorf, một cửa hàng trực tuyến cũng như một số cửa hàng đại lý. Ở Đức, Joop! là một thương hiệu nổi tiếng; nhận biết thương hiệu của nó trong dân số đạt 82%.
Vào năm 2020, Joop! thông báo họ sẽ mở rộng bộ sưu tập dành cho nam giới sang Vương quốc Anh, nhằm tăng gấp đôi doanh thu. Thương hiệu sẽ mở một phòng trưng bày.