Hugo Boss Boss Orange Boss In Motion Original EDT 90ml
2.450.000đ1.580.000đ
Khuyến mãi
Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024
Thông tin sản phẩm:Hugo Boss Boss Orange Boss In Motion Original EDT 90mlvới hương thơm tràn đầy năng lượng, tươi mát mang đến sức sống đầy năng động dành cho các bạn trẻ nam. Đây là một trong những loại nước hoa mang lại cảm hứng phấn khởi đầy nhiệt huyết giúp bạn tự tin vào khả năng và đạt được thành công trong bất cứ thử thách khó khăn nào. Sự mạnh mẽ cá tính được thể hiện bởi nhóm hương Phương Đông cay nồng của cam quýt và tươi mát của gỗ đàn hương, cỏ hương bài. Thiết kế chai hiện đại hình tròn màu xám, viền cắt ngang màu cam. Điểm nhấn đơn giản bởi logo thương hiệu nước hoa Hugo Boss.
Thương hiệu: Hugo Boss
Nồng độ: Eau De Toilette (EDT)
Nhóm hương: Phương Đông
Phong cách: Sáng tạo, hoàn hảo, thuần khiết
Dung tích: 90ml
Cách sử dụng: Xịt
Loại nước hoa: Nam
Mùi hương đặc trưng:
Hương đầu: Quả cam, Cây húng quế, Lá hoa tím, Cam Bergamot
Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Hugo Boss
Tập đoàn thời trang cao cấp Hugo Boss hay Hugo Boss AG được thành lập vào năm 1924 tại Metzingen, một thị trấn nhỏ ở miền nam Stuttgart. Nổi danh với những bộ suit lịch lãm, sắc nét và những sáng tạo nước hoa kinh điển dành cho nam giới. Nhưng trong quá khứ, Hugo Boss còn gắn liền với trang sử đen tối của Đức Quốc xã khi là nhà thiết kế yêu thích của Hitler và trở thành nhà thiết kế quân phục của Đảng Công nhân Quốc giaXãhội chủ nghĩa Đức (Đức Quốc Xã)
Dưới chỉ đạo của Eugen Holy, con rể của Hugo Boss, công ty tiếp tục vận hành và chuyển hướng sang sản xuất những bộ suit may sẵn. Vào cuối những năm 1960, tổng doanh số của công ty đã tăng 3.5 triệu đồng mác Đức dù Hugo Boss thực tế đang trên đà phá sản. Khi Holy về hưu vào năm 1969, hai con trai của ông, tức cháu ngoại của Hugo F. Boss là Jochen và Uve tiếp quản công ty và đưa Hugo Boss trở thành một thương hiệu quốc tế vào năm 1977.
Để phổ biến tên thương hiệu, ban quản lí ban đầu đã thực hiện tài trợ cho các tay đua công thức 1 và sau đó là các sự kiện quần vợt và gôn nhằm thúc đẩy việc độ nhận diện thương hiệu. Uve và Jochen cũng thay đổi chiến lược marketing và đổi tên công ty thành Boss. Giai đoạn 1960 và 1970, Boss được biết đến với cái sản phẩm phụ kiện và trang phục nam cao cấp. Năm 1970, thương hiệu chỉ sản xuất độc quyền cho nam giới.
Hình mẫu mà Boss hướng đến lúc bấy giờ là người đàn ông mạnh mẽ và tự tin với hình mẫu đại diện là nam diễn viên Sylvester Stallone.
Năm 1990, với những thay đổi trong làng mốt thế giới, thương hiệu chuyển xướng sang lĩnh vực trang phục thể thao và hàng ngày, khác hẳn với những bộ suit lịch lãm và tinh tế trong quá khứ, công ty cũng tiến hành thay đổi logo thương hiệu từ Boss sang Hugo Boss như cũ.
Năm 1991, Hugo Boss được mua lại bởi tập đoàn dệt may Mazotto và sau đó được bán cho Permira, một tập đoàn có trụ sở tại London. Dưới quyền sở hữu của Permira, công ty đã mở nhiều cửa hàng và mở rộng thị trường sang Hoa Kỳ và Trung Quốc.
Năm 1993, bộ sưu tập được chia thành ba dòng sản phẩm HUGO, BOSS và BALDESSARINI như một phần của chiến lược thương hiệu. Cũng trong năm này, Hugo Boss cho ra mắt dòng trang phục nữ giới đầu tiên nhưng thương hiệu vẫn tập trung và trang phục nam giới như suits, giày, áo sơ mi, quần jeans và cà vạt. Những chiếc cà vạt của Hugo Boss, nổi tiếng trên thị trường bằng những thiết kế đơn giản và chất liệu thượng hạng, thường được làm từ lụa Italia.
Sáu năm sau khi tạo ra hai dòng thời trang con với logo thương hiệu lần lượt là HUGO và BOSS, năm 1999 BOSS Orange, nhãn hàng con chuyên về trang phục thể thao ra đời.
Một nhánh khác trong gia đình BOSS, BOSS Golf Wear được thiết kế vào năm 1997 sau thành công của thương hiệu khi tài trợ cho các giải vô địch gôn ra mắt và sau này được đổi tên thành BOSS Green với logo thương hiệu màu xanh lá.
Cho đến năm 2017, công ty hoàn toàn lược bỏ các nhãn hàng con, tựu chung thành hai thương hiệu chínhlà BOSS và HUGO, với BOSS Orange và BOSS Green được gộp thành BOSS vào bst Xuân Hè 2018.
Từ trang phục đến những sáng tạo nước hoa kinh điển
Hugo Boss chạm ngõ với mùi hương lần đầu tiên vào năm 1954 nhưng chỉ đến thập niên 1980, thương hiệu mới thật sự mở rộng sang lĩnh vực sản xuất này bằng một bộ sưu tập nước hoa designer dành cho các quý ông thời thượng đang cần cho mình một mùi hương riêng biệt để hoàn thiện vẻ ngoài. Sáng tạo nước hoa đương đại đầu tiên của hãng được ra mắt vào năm 1985 mang tên Boss No. 1.
Sau phát súng đầu tiên đầy thành công, Hugo Boss thừa thắng xông lên bằng những mùi hương khác được ra mắt vào giữa thập niên 1980 và đầu những năm 1990, nhưng nữ giới phải đợi đến năm 1997 để có thể được trải nghiệm Hugo Women.
Danh tiếng của Hugo Boss trong địa hạt nước hoa ngày càng được củng cố bằng những cái tên sau này như Boss Bottle and Hugo Boss The Scent, ghi điểm với nam giới nhờ mùi hương lịch lãm cùng thiết kế chai đơn giản lấy logo thương hiệu HUGO BOSS làm chủ đạo.
Từ khởi đầu khiêm tốn, trải qua giai đoạn đen tối của lịch sử thế giới đến một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu về sản xuất trang phục, phụ kiện và nước hoa, Hugo Boss luôn giữ vững phong độ của mình nhờ chiến lược kinh doanh khôn ngoan cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.
thành lập công ty của ông ở Metzingen, Germany vào năm 1895– chỉ vài năm sau khi chiến tranh thế giới 1 kết thúc, trong khi hầu hết các nước đều trong tình trạng suy giảm kinh tế. Trước và trong suốt thế chiến thứ 2, công ty Hugo Boss đã thiết kế và sản xuất trang phục cho binh sĩ và sĩ quan của Wehrmacht cũng như là những cơ quan khác của chính quyền Đức Quốc xã. Năm 1948 Hugo qua đời. Hai mươi năm sau, 2 người cháu trai của ông là Uwe và Jochen Holy đã tiếp nhận công ty. Hai anh em nhà kinh doanh này đã phát triển công ty một cách hoàn thiện và hướng nó theo một hướng đi mới, đầy hứa hẹn: là sản xuất trang phục cho nam giới.
Lịch sử nước hoa:
Dưới chỉ đạo của Eugen Holy, con rể của Hugo Boss, công ty tiếp tục vận hành và chuyển hướng sang sản xuất những bộ suit may sẵn. Vào cuối những năm 1960, tổng doanh số của công ty đã tăng 3.5 triệu đồng mác Đức dù Hugo Boss thực tế đang trên đà phá sản. Khi Holy về hưu vào năm 1969, hai con trai của ông, tức cháu ngoại của Hugo F. Boss là Jochen và Uve tiếp quản công ty và đưa Hugo Boss trở thành một thương hiệu quốc tế vào năm 1977.
Để phổ biến tên thương hiệu, ban quản lí ban đầu đã thực hiện tài trợ cho các tay đua công thức 1 và sau đó là các sự kiện quần vợt và gôn nhằm thúc đẩy việc độ nhận diện thương hiệu. Uve và Jochen cũng thay đổi chiến lược marketing và đổi tên công ty thành Boss. Giai đoạn 1960 và 1970, Boss được biết đến với cái sản phẩm phụ kiện và trang phục nam cao cấp. Năm 1970, thương hiệu chỉ sản xuất độc quyền cho nam giới.
Hình mẫu mà Boss hướng đến lúc bấy giờ là người đàn ông mạnh mẽ và tự tin với hình mẫu đại diện là nam diễn viên Sylvester Stallone.
Năm 1990, với những thay đổi trong làng mốt thế giới, thương hiệu chuyển xướng sang lĩnh vực trang phục thể thao và hàng ngày, khác hẳn với những bộ suit lịch lãm và tinh tế trong quá khứ, công ty cũng tiến hành thay đổi logo thương hiệu từ Boss sang Hugo Boss như cũ.
Năm 1991, Hugo Boss được mua lại bởi tập đoàn dệt may Mazotto và sau đó được bán cho Permira, một tập đoàn có trụ sở tại London. Dưới quyền sở hữu của Permira, công ty đã mở nhiều cửa hàng và mở rộng thị trường sang Hoa Kỳ và Trung Quốc.
Năm 1993, bộ sưu tập được chia thành ba dòng sản phẩm HUGO, BOSS và BALDESSARINI như một phần của chiến lược thương hiệu. Cũng trong năm này, Hugo Boss cho ra mắt dòng trang phục nữ giới đầu tiên nhưng thương hiệu vẫn tập trung và trang phục nam giới như suits, giày, áo sơ mi, quần jeans và cà vạt. Những chiếc cà vạt của Hugo Boss, nổi tiếng trên thị trường bằng những thiết kế đơn giản và chất liệu thượng hạng, thường được làm từ lụa Italia.
Sáu năm sau khi tạo ra hai dòng thời trang con với logo thương hiệu lần lượt là HUGO và BOSS, năm 1999 BOSS Orange, nhãn hàng con chuyên về trang phục thể thao ra đời.
Một nhánh khác trong gia đình BOSS, BOSS Golf Wear được thiết kế vào năm 1997 sau thành công của thương hiệu khi tài trợ cho các giải vô địch gôn ra mắt và sau này được đổi tên thành BOSS Green với logo thương hiệu màu xanh lá.
Cho đến năm 2017, công ty hoàn toàn lược bỏ các nhãn hàng con, tựu chung thành hai thương hiệu chínhlà BOSS và HUGO, với BOSS Orange và BOSS Green được gộp thành BOSS vào bst Xuân Hè 2018.
Từ trang phục đến những sáng tạo nước hoa kinh điển
Hugo Boss chạm ngõ với mùi hương lần đầu tiên vào năm 1954 nhưng chỉ đến thập niên 1980, thương hiệu mới thật sự mở rộng sang lĩnh vực sản xuất này bằng một bộ sưu tập nước hoa designer dành cho các quý ông thời thượng đang cần cho mình một mùi hương riêng biệt để hoàn thiện vẻ ngoài. Sáng tạo nước hoa đương đại đầu tiên của hãng được ra mắt vào năm 1985 mang tên Boss No. 1.
Sau phát súng đầu tiên đầy thành công, Hugo Boss thừa thắng xông lên bằng những mùi hương khác được ra mắt vào giữa thập niên 1980 và đầu những năm 1990, nhưng nữ giới phải đợi đến năm 1997 để có thể được trải nghiệm Hugo Women.
Danh tiếng của Hugo Boss trong địa hạt nước hoa ngày càng được củng cố bằng những cái tên sau này như Boss Bottle and Hugo Boss The Scent, ghi điểm với nam giới nhờ mùi hương lịch lãm cùng thiết kế chai đơn giản lấy logo thương hiệu HUGO BOSS làm chủ đạo.
Từ khởi đầu khiêm tốn, trải qua giai đoạn đen tối của lịch sử thế giới đến một trong những tập đoàn thời trang hàng đầu về sản xuất trang phục, phụ kiện và nước hoa, Hugo Boss luôn giữ vững phong độ của mình nhờ chiến lược kinh doanh khôn ngoan cùng với chất lượng sản phẩm hoàn hảo đến từng đường kim mũi chỉ.