Đặc điểm sản phẩm
Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Nautica
Thương hiệu Nautica là thương hiệu may mặc hàng cao cấp của Tập đoàn Authentic Brands Group, với trang phục và phụ kiện dành riêng cho nam giới, phụ nữ, trẻ em.
Nautica được thành lập vào năm 1983, bởi Nhà thiết kế David Chu và một người bạn. Nautica là một trong những thương hiệu thời trang tiêu biểu cho lối sống Mỹ, phong cách Mỹ và mang đậm dấu ấn Mỹ. Nautica định hướng thể hiện phong cách sống tự do, mạnh mẽ và phiêu lưu, nhắm tới đối tượng khách hàng là những thanh niên trẻ hiện đại, mang cá tính năng động và tâm hồn phóng khoáng.
Đến năm 1984, Nautica được mua lại bởi State-O-Maine, một công ty may mặc có trụ sở tại New York. Cho đến năm 2003, Nautica được Tâp đoàn VF mua lại từ tay State-O-Maine.
Các đối thủ cạnh tranh của Nautica bao gồm các thương hiệu tầm trung như Izod và Ralph Lauren của Chaps, và các thương hiệu cao cấp hơn như Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Polo Ralph Lauren. Cũng chính vì vậy, Nautica được định giá thương hiệu là vị trí chính giữa tầm trung và cao cấp.
Nautica có hơn 244 đại lý chính thức trải rộng khắp 75 quốc gia với hơn 3000 cửa hàng bán lẻ, Nautica là một trong những thương hiệu nổi tiếng chinh phục được thế giới.
Nautica được biết đến là nhãn hiệu thời trang ứng dụng hàng đầu đến từ nước Mỹ. Nguồn cảm hứng của hãng thời trang này chính là phong cách thanh lịch luôn gắn liền với tên tuổi của hãng. Hàng năm Nautica luôn đổi mới đem đến cho người mặc sự thanh lịch, tinh tế nhưng cũng không kém phần linh hoạt và thoải mái trong suốt cả ngày.
Nautica luôn hướng đến phong cách thời trang đường phố là lĩnh vực nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người, mọi lứa tuổi. Bên cạnh những phong cách như nổi loạn, rock-style, vintage… thì sự thanh lịch dường như không bao giờ lỗi mốt. Các fashionista trung thành với phong cách này đều lựa chọn cho mình những bộ trang phục với thiết kế tinh tế, đơn giản nhưng rất ưu nhã đến từ thương hiệu Nautica.