Để lại lời nhắn

Versace Pour Homme Oud Noir 100ml

2.950.000đ 2.150.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm: Versace Pour Homme Oud Noir       Một mùi hương nam tính khó quên, lần đầu tiên được đưa ra bởi Versace vào năm 2013. Hương thơm nam này kết hợp sự ấm áp mà bạn yêu thích với gia vị mà bạn khao khát                        

  • Thương hiệu: Versace
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Nhóm hương: Aromatic, fougere
  • Phong cách: Mạnh mẽ, quyến rũ, tinh tế 
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Tên người sáng lập: Aurelien Guichard
  • Năm phát hành: 2013
  • Xuất xứ: Ý
  • Loại nước hoa: nam
  • Mùi hương đặc trưng:
    • Hương đầu:  da và đất của gỗ trầm hương
    • Hương giữa: hương gỗ phương Đông và các loại gia vị 
    • Hương cuối: hương vani, cỏ Vetiver, địa y, tuyết tùng
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Versace Pour Homme Oud Noir 100ml 2,150,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên: Versace

 

1372091151_versace-logo-244x300

  • Logo truyền tống của Versace là hình đầu quỷ Medusa. Trong thần thoại Hy Lạp, Medusa vốn là một cô gái xinh đẹp nhưng đã bị nữ thần Athena biến thành một con quỷ với mái tóc là những con rắn và đôi mắt Medusa nhìn cái gì thì cái đó biến thành đá. Tuy nhiên, Medusa đã bị Perseus, con của thần Zeus, chặt đầu.Gianni Versace rất say mê thần thoại và nghệ thuật cổ điển của Hy Lạp. Ông sinh ra tại miền Nam nước Ý, nơi chịu ảnh hưởng rất nhiều đối với những truyền thống Hy Lạp cổ điển. Gianni Versace lấy cảm hứng thiết kế từ di sản Hy Lạp này. Hình tượng Medusa mà Gianni chọn làm logo cho Công ty Versace đã trở thành biểu tượng thời trang nói chung vì nó gợi lên sức mạnh tuyệt đối, sự hấp dẫn và quyến rũ chết người, ba thuộc tính cơ bản của Medusa. Logo còn thể hiện một thực tế rằng những thiết kế của Versace đều làm người ta ngạc nhiên bởi vẻ đẹp đến ngây người của chúng. Logo Versace đã minh họa một cách tinh tế hình ảnh một công ty thời trang với những thiết kế quyến rũ, gợi cảm, mang tính đột phá và độc đáo.

lich-su-40-nam-thuong-hieu-versace

  • Thương hiệu thời trang Gianni Versace S.p.A hay gọi ngắn gọn là Versace là một công ty thời trang và nội thất cao cấp của Ý do nhà thiết kế tài ba Gianni Versace thành lập năm 1978. Versace được xem là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Trụ sở chính nằm tại Milan – thành phố lớn thứ nhì và là trung tâm kinh tế, tài chính của Ý.Gianni Versace sinh năm 19476 trong một gia đình trung lưu, cha là chủ một tiệm tạp hóa nhỏ còn mẹ là thợ may, chính vì thế từ nhỏ Gianni Versace đã bộc lộ năng khiếu về thiết kế thời trang của mình. Nhưng khi lớn lên Gianni Versace lại theo học ngành kiến trúc trong một trường kỹ thuật.Năm 26 tuổi, Gianni Versace chính thức từ bỏ kiến trúc, rời Reggio Calabria đến Milan làm thiết kế thời trang cho nhiều xưởng như Genny, Complice… nhờ đó Gianni ngày càng thành công và được biết đến nhờ vào tài năng thiết kế xuất chúng.
  • Cùng với sự giúp đỡ của anh trai Santo và em gái Donatella, Gianni Versace mở cửa hàng thời trang đầu tiên tại khu phố Via della Spiga. Năm 1978, thành lập nên hãng thời trang Gianni Versace S.p.A. Những thiết kế của Gianni chịu ảnh hưởng của họa sỹ theo trường phái nghệ thuật đại chúng Andy Warhol, nghệ thuật La Mã và Hy Lạp cổ đại cũng như nghệ thuật trừu tượng. Cũng trong năm này, vào tháng 3, dòng thời trang nữ của Versace ra đời. Tiếp theo đó, tháng 9 dòng thời trang nam được giới thiệu rộng rãi đến công chúng.

shutterstock_242607043

  • Ba năm sau, tức năm 1981, Gianni Versace cho ra đời dòng nước hoa đầu tiên dành cho phái nữ. Tháng 3/1982 thương hiệu Versace giành được giải Golden Eye đầu tiên cho bộ sưu tập mùa thu năm đó. Versace còn vinh dự nhận được giải này vào những năm 1984, 1990 và 1991.Năm 2010, Versace giới thiệu bộ sưu tập mùa thu cho dòng sản phẩm quần áo may sẵn. Vào tháng 8 cùng năm, dòng điện thoại cao cấp đặc biệt do Versace thiết kế đã được bày bán tại các cửa hàng.Khác với những thương hiệu khác, Versace có chiến lược marketing thông minh bằng cách thuê những ngôi sao nổi tiếng diện trang phục của mình trên thảm đỏ trong các buổi ra mắt phim và lễ trao giải, đồng thời trả tiền cho họ và tài trợ họ quần áo miễn phí. Có thể kể đến là Madonna đã được trả 10,5 triệu đô-la và hai năm mặc miễn phí quần áo của Versace vì đã có đóng góp vào chiến dịch quảng bá sản phẩm Versace năm 2005.

20140312_Versace-brand-ad-ss2014-gaga-01-1024x707

  • Một số ngôi sao là gương mặt đại diện của Versace như Madonna, Ashton Kutcher, Demi Moore, Britney Spears, Christina Aguilera, Milla Jovovich, Halle Berry. Hiện tại, Lady Gaga chính là gương mặt đại diện của thương hiệu này.