Để lại lời nhắn

Để lại lời nhắn

Tommy Endless Blue Cologne 100ml

3.000.000đ 1.400.000đ (Áp dụng mua online)

Khuyến mãi

Khuyến mãi đầu xuân 2020....

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: Tommy Hilfiger Now Cologne        Tommy Endless Blue Cologne của thương hiệu Tommy Hilfiger là một loại nước hoa nam màu xanh lá cây thơm được tăng cường bởi các hương vị cay và gỗ. Được phát hành vào năm 2017 . Đây là một mùi hương độc đáo khiên các quý ông thêm tự tin và khẳng định chính mình.

  • Nhãn hiệu: Tommy Hilfiger
  • Giới tính: Nam
  • Nồng độ: Eau de Toilette (EDT)
  • Năm phát hành: 2017
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Nhóm hương: Hương thơm: Hương thơm cây cỏ tự nhiên – Aromatic Green.
  • Phong cách: Nam tính, tơi trẻ
  1. Hương đầu:  Tiêu đen, trái tim hương thảo hòa quyện với thảo quả xanh.
  2. Hương giữa: Nhựa cây và bạc hà.
  3. Hương cuối: Nốt hương cognac, oaken undertone
Danh mục:
Tommy Endless Blue Cologne 100ml 1,400,000 đ

Mua online giá sỉ: 093.8383.002 (8:30 AM - 8:30 PM)

Showroom: 15A.1 Long Sơn building, 1349 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q7

Miễn phí vận chuyển cho hóa đơn trên 1.000.000 vnđ

Đặc điểm sản phẩm

LỊCH SỬ RA ĐỜI THƯƠNG HIỆU VÀ NƯỚC HOA MANG TÊN: TOMMY HILFIGER

 
 
tommy_hilfiger_logo14
 
 – Thomas Jacob Hilfiger hay gọi tắt là Tommy Hilfiger chính là “ngôi sao nhạc Rock” dựng nên đế chế tỉ đô. Ông sinh ngày 24/03/1951 tại New York. Ông gặp không ít khó khăn về sự nghiệp trước khi thành lập công ty với logo ba màu xanh, trắng, đỏ.
 
104109386-GettyImages-488187564.1910x1000
 
 
 – Rời bỏ trường học từ sớm, chàng thanh niên trẻ nhanh chóng nhập cuộc vào guồng kinh doanh. Những sản phẩm đầu tiên ông bán ra giành riêng cho nam giới với đầy đủ các phong cách từ bụi phủi, phong trần cho tới lịch lãm.
 – Tuy nhiên sự thiếu kinh nghiệm của tuổi trẻ khiến việc làm ăn nhanh chóng bị thất bại. Tommy phá sản, là một diễn biến tồi tệ đối với bất kì ai từng trải. Tuy nhiên thất bại không khiến ông gục ngã hoàn toàn, mà ông trời lại cho ông cơ hội vì có trong tay kha khá mối liên kết từ công nghiệp thời trang.
 
wp1952707
 
 
 – Có lẽ chính sự vấp ngã từ tuổi 25 đã làm nên phong cách và linh hồn cho nhãn hàng Tommy Hilfiger sau này. Năm 34 tuổi, tập đoàn Tommy Hilfiger thành lập với 2 nhà lãnh đạo, 1 là Tommy và 2 là Fred Gehring
 – Khởi đầu, Tommy Hifiger chỉ là mặt hàng bình dân xuất hiện ở các siêu thị nhưng chỉ một thời gian ngắn, nhãn hiệu này đã len vào tủ quần áo của các ngôi sao. Snoop Dog chính là nhân vật có công lớn khi anh góp phần đưa cái tên Tommy Hilfiger lên một bậc.
 – Từ 150 đô khởi nghiệp, Tommy Hilfiger nay đã có trị giá hơn 6 tỉ đo với hàng nghìn cửa hàng trên toàn thế giới. Không bằng cấp chính chuyên, Tommy chính là con người hiếm hoi có thể tạo nên một đế chế chỉ bằng đam mê và nổ lực.
 
Tommy+Hilfiger+Women+Alternative+Views+Mercedes+BOu1yUTXtqPx

 

 – Ông đã hợp tác với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Aaliyah, Britney Spears, David Bowie và Snoop Doggy Dog. Sự hợp tác của ông và Beyonce Knowles đã dẫn đến sự ra đời của dòng nước hoa True Star và True Star Gold. The True Star Men’s giành cho nam giới được lấy cảm hứng từ nghệ sĩ Enrique Iglesias và cũng chính Enrique Iglesias làm gương mặt đại diện quảng bá hình ảnh cho dòng nước hoa này.
 
7a918100718115b204207057150ae810--tommy-hilfiger-perfume-queen-bees
 
 
 – Hãng nước hoa Tommy Hilfiger có 54 loại nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1995 và những dòng nước hoa mới nhất được tung ra thị trường từ năm 2015. Hãng Tommy Hilfiger hợp tác cùng những chuyên gia nước hoa Trudi Loren, Rodrigo Flores – Roux, Annie Buzantian, James Krivda, Harry Fremont, Givaudan,…
 
hilfiger_freedom