Để lại lời nhắn

Tom Ford Lost Cherry 50ml

8.990.000đ 7.370.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin về sản phẩm:     Tom Ford Lost Cherry            Được phát hành vào năm 2018, mùi hương đương đại này được tạo ra bởi thương hiệu thời trang nổi tiếng của Mỹ và hương thơm mang đến sự độc đáo và tươi mát

  • Thương hiệu: Tom Ford
  • Nồng độ: Eau de Parfum (EDP)
  • Giới tính: Nữ
  • Phong cách: bí ẩn, sang trọng, gợi cảm
  • Năm phát hành: 2018
  • Xuất xứ: Mỹ
  • Dung tích: 50ml
  • Nhóm hương: Oriental Floral
  • Hương đặc trưng:
  1. Hương đầu:   Anh đào đen, hạnh nhân đắng và rượu mùi anh đào
  2. Hương giữa:  Cay, hoắc hương, gỗ đàn hương
  3. Hương cuối:   Đất tuyết tùng, cỏ vetiver, đậu tonka rang, dầu thơm peru và gỗ đàn hương
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    → Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Tom Ford Lost Cherry 50ml 7,370,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Sơ lượt về lịch sử ra đời thương hiệu nước hoa Tom Ford:

 – Tom Ford sinh ngày 27/8/1961 tại Texas. Ông sống những tháng ngày thơ ấu ở vùng ngoại ô Houston và San Marcos. Lên năm 11 tuổi, gia đình ông chuyến đến Santa Fe, New Mexico. Ford rời Santa Fe khi ông 17 tuổi để đến New York, học lịch sử mỹ thuật tại trường đại học New York. Chỉ sau một năm, ông bỏ học, tham gia vào các quảng cáo trên truyền hình. Rồi ông chuyển sang học nội thất tại ngôi trường danh tiếng Parsons The New School for Design.

 

1216-GQ-FETF01-01-tom-ford-02

 

 

 – Cũng trong thời gian này tại Quả táo lớn, ông nhận ra mình bị gay. Trước năm cuối tại New School, Ford đã dành 6 tháng ở Paris thực tập trong văn phòng Chlóe. Vậy là từ công việc chuyên đưa quần áo tới những buổi chụp, quay hình, Tom bắt đầu bén duyên với thời trang. Năm tốt nghiệp, ông vẫn dành thời gian để học về thời trang và ra trường với bằng kiến trúc.

 – Tom Ford những năm đầu sự nghiệp còn thiếu nhiều kinh nghiệm. Dù trước đó chỉ làm việc ở Chlóe tại vị trí thấp, nhưng Tom đã đủ tự tin gọi điện thuyết phục nhà thiêt kế Cathy Hardwick cho làm vào công ty sản xuất trang phục thể thao. May mắn, sau một thời gian gọi điện không ngừng nghỉ, Cathy đã đồng ý và Tom làm ở đó trong 2 năm.

 – Năm 1988, Tom chuyến tới Perry Ellis và quen biết Robert McDonald, Marc Jacobs. Ông cũng ở lại đây trong vòng 2 năm. Sau đó, cảm thấy “ngán” thời trang Mỹ, Tom dành mục tiêu cho thị trường Châu Âu với sự khởi đầu: Gucci. Trong một cuộc phỏng vấn với New York Times, Tom nhớ lại: “Tôi nghĩ nếu tôi muốn trở thành một nhà thiết kế tài ba, tôi phải rời khỏi nước Mỹ. Nền văn hoá quê hương như kiềm chế tôi lại. Quá nhiều xu hướng ở Mỹ thật nghèo nàn. Trong khi người Châu Âu coi trọng kiểu cách.”

 – Gucci thời điểm đó đang khủng hoảng và phải tìm kiếm nhân tài để phát triển mạnh hơn nữa dòng thời trang nữ trong một cuộc đại tu lại toàn bộ nhãn hiệu. “Hồi đó, không ai mơ tới đồ hiệu Gucci”, giám đốc Dawn Mello nói. Mello thuê Tom Ford – một nhà thiết kế không tên tuổi, chưa có chỗ đứng làm nhà thiết kế chính cho dòng thời trang nữ Ready-to-wear.

 

 

Tom Ford and his husband Richard Buckley head through LAX with their son Alexander to catch a flight to London. Pictured: Tom Ford Ref: SPL724304 220314 Picture by: Splash News Splash News and Pictures Los Angeles:310-821-2666 New York: 212-619-2666 London: 870-934-2666 photodesk@splashnews.com

Tom Ford in Gucci

 

 – Vai trò của Tom Ford trong Gucci ngày càng được nâng cao, trong 6 tháng, ông thiết kế trang phục nam sau đó là giày dép. Năm 1992, Ford trở thanh giám đốc thiết kế, chỉ đạo dòng Ready-to-wear (đồ ứng dụng), nước hoa, hình ảnh, quảng cáo và thiết kế cửa hàng của Gucci. Tom Ford dường như đã thay áo cho Gucci những năm 1995 – 1996.

 – Năm 1994, Tom Ford được bổ nhiệm làm giám đốc sáng tạo. Một năm sau đó, ông mang đến hai gương mặt mới là nhà thiết kế nguời Pháp Carine Roitfeld và nhiếp ảnh gia đại tài Mario Testino cho ra đời một chiến dịch quảng cáo mới hoàn toàn hiện đại, mới mẻ. Khi Gucci giành được Yves Saint Laurent, Ford cũng trở thành giám đốc sáng tạo. Trong thời gian đó, ông còn giành được một số giải thưởng của Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Hoa Kỳ.

 – Tháng 4/2004, Tom Ford rời khỏi Gucci sau khi ông và CEO Domenico de Sole – hai con người đã làm nên câu chuyện thần kì phục hồi Gucci không thể thương lượng với sếp trên tập đoàn PPR về việc điều hành nhóm thương hiệu này. Một năm sau sự chuyển hướng, Ford ra tuyên bố thành lập nhãn hiệu mang tên mình. Cùng tham gia dự án này là Gucci và Domenico de Sole. Với tư cách là CEO của Tom Ford International, ông hợp tác với Marcolin Group chuyên sản xuât kính mắt để cho ra lò dòng sản phẩm kính Tom Ford danh tiếng. Ông và De Sole còn kí kết với Estee Lauder để tạo ra nhãn hàng Tom Ford Beauty.

 

o.25095

 

 

 – Liên tiếp trong các năm 2006 đến 2009, Tom Ford cho ra đời một loạt các “Tom Ford” khác: Nước hoa Black Orchid năm 2006, 12 loại nước hoa Unisex của Tom Ford Private Blend năm 2007, Tom Ford for men, Tom Ford Grey Vetiver, Tom Ford Private Men White Musk…