Để lại lời nhắn

Để lại lời nhắn

Gift set Nữ Victoria Secret EDP Rollerball 3pcs

1.200.000đ 995.000đ (Áp dụng mua online)

Khuyến mãi

Khuyến mãi nhân dịp đầu năm học mới....

Bộ Gift set Nữ Victoria Secret Our Sexy 6pcs gồm:

  • Victoria’s Secret Bombshell 7ml
  • Victoria’s Secret Scandalous 7ml
  • Victoria’s Secret Tease 7ml

 

Danh mục:
Gift set Nữ Victoria Secret EDP Rollerball 3pcs 995,000 đ

Mua online giá sỉ: 093.8383.002 (8:30 AM - 8:30 PM)

Showroom: 15A.1 Long Sơn building, 1349 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Thuận, Q7

Miễn phí vận chuyển cho hóa đơn trên 1.000.000 vnđ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời của thương hiệu và nước hoa mang tên Victoria Secret:

  • 1977: Victoria’s Secret được thành lập bởi chàng cựu sinh viên trường đại học Tufts University – Roy Raymond cùng vợ là Gaye ở San Francisco. Ý tưởng của Roy là thành lập một cửa hàng mà tất cả đàn ông đều cảm thấy thoải mái khi mua nội y nữ cho vợ hoặc người yêu.
  • Bộ sưu tập đồ bơi 2014 của thương hiệu Victoria's Secret
    Bộ sưu tập đồ bơi 2014
  • 1980: Raymond mở thêm 2 cửa hàng Victoria’s Secret tại San Francisco ở số 2246 Đường Union và 115 đường Wisconsin.
  • 1982: thương hiệu mở rộng thêm 6 cửa hàng, ra mắt catalogue thứ 12. Mặc dù các cửa hàng bắt đầu phổ biến và thương hiệu đã có chỗ đứng nhất định, Victoria’s Secret vẫn không tránh khỏi việc cạn kiệt ý tưởng và trên vực phá sản. Raymond quyết định bán Victoria’s Secret Inc. cho Leslie Wexner, nhà sáng lập của Limited Stores Inc với giá 1 triệu đô-la Mỹ.
  • 1983: Leslie Wexner quyết định cách tân Victoria’s Secret. Ông loại bỏ ý tưởng bán nội y nữ cho khách hàng nam và thay vào đó là tập trung vào đối tượng khách hàng nữ. Các cửa hãng cũng đã được trang hoàng lại mang hơi hướng Anh Quốc thế kỷ 19.
  • 1986: Victoria’s Secret là chuỗi cửa hàng bán lẻ nội y quốc nội duy nhất. The Limited đã phát triển từ 3 cửa hàng sang 346 cửa hàng bán lẻ.
  • 1990: Tờ The New York Times ví Victoria’s Secret là một “một nhà tiên phong đáng noi theo”, khen ngợi hãng đã sử dụng “những hình ảnh quảng cáo gợi cảm, cao cấp một cách không hề dung tục để bán đồ lót với giá phải chăng.”
  • 1991: Victoria’s Secret xuất xưởng dòng sản phẩm nước hoa đầu tiên.
  • dòng nước hoa của thương hiệu Victoria's Secret
    Dòng nước hoa dành cho Valentine của hãng
  • Những năm tiếp theo là 1 chuỗi những thành công vang dội của thương hiệu nước hoa này
  • Victoria’s Secret đã thắng 20 giải thưởng Fragrance Foundation

    03dabe4ddd65185b3fd6d98254009291

     

    Thương hiệu đã 20 lần vinh dự nhận giải thưởng này từ năm 2001. Trong đó bao gồm nhiều danh hiệu như: “Mùi hương của năm”, “Giải thiết kế của năm”, và nhiều giải thưởng từ bình chọn của khách hàng.

     

    Victoria’s Secret là thương hiệu nước hoa số 1 tại Mỹ trong 5 năm liền

     

    cb5ad1ec4e3fff14407cb2d62b9b325a

     

    Đó là quãng thời gian từ năm 2005 đến 2010. Hiện nay, Victoria’s Secret vẫn nằm trong top những thương hiệu bán chạy nhất tại Mỹ.

     

    Dòng nước hoa đắt nhất của hãng có giá $250 (khoảng 5.630.000 VND)

    lingerie-holiday-gift-guide-2015-beauty-bombshell-fragrance-luxe-edition-victorias-secret-hi-res

    Đó là sản phẩm The Victoria’s Secret Bombshell Luxe Eau de Parfum. Nó có phần vỏ được đính đá Swarovski, đựng trong hộp sơn mài có ổ khóa và chìa khóa bảo vệ.

     

    Nguyên liệu đắt nhất lên đến hơn $200 (khoảng 4.500.000 VND)

    vic008-02com-victoria-s-secret-eau-so-sexy-fragrance

    Nốt hương hổ phách có trong dòng nước hoa Eau So Sexy and Intense có giá hơn $200 (khoảng 4.500.000 VND) một cân. Nhưng đây cũng sẽ không còn là nguyên liệu đắt nhất trong thời gian tới, vì hãng này sắp cho ra mắt một loại nước hoa có nốt hương hoa diên vĩ và giá của nguyên liệu này lên đến hơn $250 (khoảng 5.630.000 VND).

     

    Stella Maxwell sẽ là gương mặt thương hiệu mới của nước hoa Victoria’s Secret

     

    1464924276-kkkkk

     

    Siêu mẫu Stella Maxwell sẽ là gương mặt đại diện của dòng nước hoa Victoria’s Secret Paris – có mùi hương cam chanh ngọt ngào. “Cô ấy thực sự phù hợp để đại diện cho nguồn năng lượng dồi dào và tinh thần mà sản phẩm này mang đến.” – Knitowksi, Phó Chủ tịch của Victoria’s Secret, nhận xét. “Stella có nét tinh nghịch và bướng bỉnh ngầm.”