Để lại lời nhắn

Dunhill Icon 100 ML

2.890.000đ 1.650.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin về sản phẩm: Nước hoa Dunhill Icon

  • Thương hiệu: Nước hoa Dunhill
  • Nồng độ: EDT – Eau de Parfum
  • Xuất xứ: Anh
  • Dung tích: 100ml
  • Nhóm hương: Oriental Fougere
  • Phong cách: Nam tính, lôi cuốn
  • Loại nước hoa: Nam
  • Mùi hương đặc trưng:
  1. Hương đầu: Tiêu đen, cam Bergamot, quả bưởi,
  2. Hương giữa: Oải hương, thảo quả .
  3. Hương cuối: Rêu sồi, cỏ vetiver tươi
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
     Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Dunhill Icon 100 ML 1,650,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

LỊCH SỬ RA ĐỜI NƯỚC HOA DUNHILL:

 

06d3fa24752529.563397c5ee879

 

  • Alfred Dunhill Limited (được biết đến và phong cách hóa bởi Dunhill) là một thương hiệu hàng xa xí phẩm của Anh, chuyên về quần áo may sẵn, hàng may mặc của nam giới theo yêu cầu, quần áo da và phụ kiện. Công ty có trụ sở tại London, cũng là nơi đặt xưởng sản xuất đồ da. Hiện tại công ty đang được sở hữu bởi Richemont và quản lý bởi CEO Andrew Maag.

 

dunhill-woii

 

  • Việc kinh doanh được phát triển bởi Alfred Dunhill sau khi ông ấy thừa hưởng công ty kinh doanh sản xuất phụ kiện cho ô tô của cha mình ở tuổi 21 vào năm 1893. Alfred Dunhill, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về ô tô, phát triển 1 dòng phụ kiện gọi là “Dunhill’s Motorities“. Bộ sưu tập đầu tiên bao gồm sừng xe và đen, áo khoác da, kính bảo hộ, bộ đồ dã ngoài và đồng hồ thời trang, cung cấp cho công ty dây đeo của “Tất cả mọi thứ động cơ”
  • Trong vòng vài năm, doanh nghiệp đã chuyển sang thị trường sang trọng với việc mở hai cửa hàng Dunhill Motorities ở Mayfair. Bởi thời gian này, Dunhill đã trở nên nổi tiếng không chỉ cho phụ tùng xe máy mà còn cho trang phục cơ giới. Cuốn Catalog của Dunhill Motories  đã hiển thị tới 1300 mặt hàng.

 

social-hero

 

  • Sự ra đời của ống Dunhill là một bước đi hợp lý từ “Dunhill Motorities“; năm 1904 Alfred đã được cấp bằng sáng chế cho một “ống kính chắn gió” để giúp lái xe chống lại những ảnh hưởng của gió và thời tiết trong chiếc xe hạng sang của mình. Sau chiến tranh thế giới thứ nhất, Dunhill mở rộng thương hiệu ra khắp thế giới, mở văn phòng tại New York vào năm 1921 tại đại lộ Fifth Avenue và đường số 42, tiếp theo là cửa hàng châu Âu đầu tiên vào năm 1924 tại Rue de la Paix ở trung tâm Paris.
  • Năm 1920, Alfred nghỉ hưu từ.Chức vị giám đốc và chủ tịch lần lượt thuộc về em trai ông Alfred-Henry, rồi con gái Mary của ông, và đứa cháu trai Richard với tất cả niềm tin yêu của gia đình Dunhill, công việc kinh doanh tiếp tục được phát triển thể hiện những đặc tính và đặc điểm của nhân cách Alfred.
  • Alfred đã tóm lược triết lý bán lẻ của mình trong một bài báo được viết vào mùa hè năm 1923: “Kinh nghiệm của tôi trong ngành thương mại mô tô từng thuyết phục tôi nhất là: nếu một người có thể đáp ứng được chính xác một tầng lớp tốt trong xã hội, thì lợi nhuận sẽ đến sớm hay muộn. So với chất lượng, thì giá cả cũng tương đối quan trọng”
  • Nước hoa Dunhill ra đời để phục vụ cho khách hàng nam trong giới thượng lưu. Công ty chỉ ra mắt một dòng nước hoa dành cho nữ duy nhất mang tên “Desire” vào năm 2001. Dòng nước hoa nam đầu tiên mang tên “Dunhill for Men” được giới thiệu vào năm 1934.
  • Hiện tại, hãng nước hoa Alfred Dunhill có hơn 20 chai nước hoa, dòng nước hoa đầu tiên ra mắt năm 1934. Alfred Dunhill đã hợp tác và điều chế bởi các nhà pha chế nổi tiếng như: Carlos Benaim, Michel Almairac, Maurice Roucel, Gerard Anthony, Frank Voelk, ….

 

desire_black_by_dunhill_3