Để lại lời nhắn

Dolce Vita For Women 100ml

3.750.000đ 3.390.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Đặc điểm sản phẩm: Dolce Vita                                    Dolce Vita, một loại nước hoa dành cho phụ nữ  là một loại nước hoa có hương hoa và gỗ chỉ với một chút hương vị ngọt ngào làm nên sự uyển chuyển của thiếu nữ đôi mươi . Thích hợp cho những bữa tiệc sang trọng , dùng được cả đêm lẫn ban ngày.

  • Thương hiệu: Dior
  • Nồng độ: Eau De Toilette
  • Loại nước hoa nữ
  • Mùi hương đặc trưng
    • Hương đầu:  Hoa huệ mềm, đào ngon ngọt, bưởi.
    • Hương giữa: Hoa mai , mộc lan, quế gợi cảm, kim ngân và gỗ hồng
    • Hương cuối:  Gỗ đàn hương ngân hà, dừa nhiệt đới, vani
  • Nhóm hương: Oriental Vanilla
  • Phong cách: Hiện đại, quyến rũ
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Người sáng lập: Christian Dior
  • Năm phát hành: 1994
  • Xuất xứ: Pháp
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
Dolce Vita For Women 100ml 3,390,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Dior là 1 trong những thương hiệu lâu đời và nổi tiếng nhất thế giới xuất xứ từ Pháp, chuyên về mặt hàng xa xỉ, tên tuổi Dior được đặt theo nhà thiết kế nổi tiếng cùng tên Christian Dior. Sự sang trọng trong thiết kế và chất lượng sản phẩm của Dior làm hài lòng bất kì các khách hàng khó tính nào. Hiện tại, Dior có 160 chi nhánh trên toàn thế giới và sẽ mở rộng trong những năm tiếp theo. Về sản phẩm nước hoa, Dior đã cho ra đời rất nhiều loại cũng như mẫu mã mà 1 khi khách đã sử dụng 1 lần thì sẽ quay lại sử dụng lần 2 vì độ gây nghiện của nó.

Hãy cùng tìm hiểu lịch sử ra đời của thương hiệu sang trong dior nhé:

Christian Dior sinh năm 1905 tại Granville, thuộc miền bắc nước Pháp. Xuất thân từ một gia đình giàu có và được kỳ vọng sẽ trở thành một nhà ngoại giao, tuy nhiên ông vẫn luôn mong muốn được theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật của mình. Từ 1935 – 1940, Dior vẽ minh họa cho tạp chí Figaro Illistré, làm trợ lý thiết kế cho 2 nhà thời trang Robert Piguet và Lucien Lelong. The House of Dior được thành lập vào ngày 08/12/1946 tại nhà riêng ở số 30 Avenue Montaigner – Paris với sự đầu tư tài chính của Marcel Boussac. 16/12/1947, Dior cho ra mắt bộ sưu tập đầu tiên và được gọi tên là New Look, với những thiết kế mang tính cách mạng đã trở thành di sản của nhà Dior.
 
Lịch sử ra đời Dior: Dấu ấn thương hiệu Christian Dior 1
 
Sự qua đời đột ngột của Dior vào năm 1957 dẫn đến sự khủng hoảng tột bậc. Vị trí nhà thiết kế của hãng lần lượt được tiếp quản bởi Yves Saint Laurent – năm 1957, Marc Bohan – năm 1960 và nhà thiết kế gốc Italy, Gianfranco Ferré – năm 1989. Từ 1997, Thương hiệu Christian Dior được kế nhiệm bởi John Galliano, người đã làm sống lại tinh thần Dior qua những sáng tạo hòa trộn giữa lịch sử và hiện đại. Năm 2011, John Galliano bị sa thải, thương hiệu này đối diện với khoảng trống lớn, được gọi là “The King is Gone”. Năm 2012, Raf Simons chính thức trở thành giám đốc sáng tạo nghệ thuật của nhà mốt cho đến nay.
 
Bí quyết và giá trị thành công của thương hiệu thời trang Christian Dior là việc sở hữu những tài năng xuất chúng của làng thời trang thế giới. The House of Dior đã cho ra đời những bước đột phá trong nền công nghiệp thời trang, thể hiện tiêu chuẩn và chất lượng hàng đầu của Haute Couture Paris, trở thành niềm tự hào của nước Pháp.
 
Ngoài ra, nhà mốt Dior còn được điều hành bởi những ông chủ giàu có với tầm nhìn chiến lược xa rộng. Ra đời năm 1946 với vốn đầu tư 6 triệu franc và 80 nhân viên từ vị doanh nhân giàu có Marcel Boussac; đến cuối năm 1949, doanh thu của hãng chiếm 75% tổng doanh thu xuất khẩu của Paris và 5% tại Pháp. Năm 1950, tổng giám đốc của Dior Ltd – Jacques Rouet cho sử dụng chữ ký “Christian Dior” trên một loạt các mặt hàng xa xỉ của mình. Điều này không những khẳng định hình ảnh thương hiệu và đem lại lợi nhuận, mà còn tạo nên xu hướng trong nhiều thập kỉ sau.
 
Lịch sử ra đời Dior: Dấu ấn thương hiệu Christian Dior 2
 
Tháng 12/1984, Nhãn hiệu Christian Dior thời trang thuộc sở hữu của tập đoàn Bernard Arnault. Năm 1985, chủ tịch hội đồng quản trị và CEO Bernard Arnault tái định vị Christian Dior S.A là một công ty cổ phần. Năm 1988, Bernard Arnault tiến hành thâu tóm LVMH. Christian Dior S.A được cơ cấu thành 2 tổ chức: Christian Dior Couture với 100% cổ phần và LVMH, chiếm giữ cổ phần chính khoảng hơn 40%.
 
Các dòng sản phẩm của Dior
Dior Womanswear (bao gồm cả Haute Couture) là dòng sản phẩm mang tính di sản của thương hiệu, vị trí giám đốc sáng tạo hiện nay đảm nhận bởi nhà thiết kế Raf Simons. Trong đó, các mẫu túi xách nổi tiếng của thương hiệu, Lady Dior và Saddle – là những sự sáng tạo và cống hiến tuyệt vời của nhà thiết kế tiền nhiệm, John Galliano.
 
Lịch sử ra đời Dior: Dấu ấn thương hiệu Christian Dior 3
 
Dior Homme là dòng sản phẩm dành cho nam, đặt dưới sự chỉ đạo của giám đốc sáng tạo người Bỉ – Kris Van Assche; theo đuổi tính hình thức, sự tối giản, đồng thời pha trộn các yếu tố cổ điển, tính kỹ thuật và sự thanh lịch mang nét “thư sinh” điển hình.
 
Lịch sử ra đời Dior: Dấu ấn thương hiệu Christian Dior 4
 
Dior Make-up & Skincare được đảm nhận bởi Peter Philips với vai trò là giám đốc sáng tạo và hình ảnh thương hiệu. Dòng sản phẩm Dior Fine Jewelry, bao gồm cả Dior Timepieces với những thiết kế mang vẻ đẹp toàn mỹ, được sáng tạo bởi giám đốc nghệ thuật Victore de Castellane, với nguồn cảm hứng chủ đạo từ thiên nhiên và các nền văn hóa toàn cầu. Dior Fragrance hay Miss Dior là dòng sản phẩm tinh tế, truyền thống và mang giá trị thẩm mỹ cao của nhà mốt Dior kể từ những năm đầu thành lập; được chăm sóc bởi chuyên môn cao và tư duy ý tưởng tuyệt vời của Francois Demachy. Baby Dior là dòng sản phẩm dành cho trẻ em, chịu trách nhiệm bởi nhà thiết kế Cordelia de Castellane.
 
Lịch sử ra đời Dior: Dấu ấn thương hiệu Christian Dior 5