Để lại lời nhắn

BVLgari Jasmin Noir 100ml

3.860.000đ 2.750.000đ

Khuyến mãi

Tưng bừng khuyến mãi - Tết đến xuân về 2024

Thông tin sản phẩm:   BVLGARI JASMIN NOIR                            Hương thơm tinh chất gợi tình, quý phái và hoang dại của mùi hương tạo nên sự mê hoặc khó cưỡng ,ấn tượng với khả năng tóa sáng một cách huyền bí và ghi dấu hương phấn ấm áp.

  • Thương hiệu: Bvlgari
  • Nồng độ: Eau De Parfum (EDP)
  • Loại nước hoa nữ
  • Mùi hương đặc trưng
    • Hương đầu: hoa dành dành, hương cỏ
    • Hương giữa: hoa nhài, hạt hạnh nhân
    • Hương cuối: đậu tonka, cam thảo, hương gỗ, hổ phách, cây patchouli, xạ hương
  • Nhóm hương: Floral
  • Phong cách: dịu dàng, quyến rũ, lôi cuốn
  • Thích hợp sử dụng hằng ngày
  • Dung tích: 100ml
  • Cách sử dụng: Xịt
  • Tên người sáng lập: Sotirios Bulgaris
  • Năm phát hành: 2008
  • Xuất xứ: Ý
  • Sản phẩm của hàng chúng tôi cam kết:
    → Nước hoa chính hãng 100%.
    Bảo hành trọn đời sản phẩm.
    → Nói KHÔNG với hàng giả, hàng nhái.
BVLgari Jasmin Noir 100ml 2,750,000 đ

Đặc điểm sản phẩm

Lịch sử ra đời thương hiệu và nước hoa mang tên BVLgari:

Lịch sử sáng lập và phát triển của thương hiệu Bvlgari là sự tiếp nối đam mê của gia đình Bulgari. Tình yêu đối với đá quý và tâm huyết đối với nghê làm kim hoàn thủ công của nhà chế tác trang sức bạc gốc Hy Lạp – Sotir Bulgari (1857 – 1932), đã đi đến quyết định mở một cửa hàng trang sức tại Via Sistina, Rome vào năm 1884. Cửa hàng này được thay thế bởi cửa hàng flagship đầu tiên của thương hiệu, nằm tại Via Dei Condotti, mở cửa vào năm 1905 bởi nhà sáng lập cùng với sự giúp đơc từ các con trai của ông, Costantino Bulgari (1889 – 1973) và Giorgio Bulgari (1890 – 1966)

Thương hiệu Bvlgari

Để tôn vinh nguồn gốc La Mã cổ đại, tên thương hiệu đặt theo họ của nhà sáng lập Sotir Bulgari, được hiển thị chủ yếu với sự thay thế ký tự “v” thay vì “u” trong ngôn ngữ Latin hiện đại. Theo đó, cái tên nổi tiếng mà chúng ta biết đến ngày nay – Bvlgari với chữ “v” trong bảng chữ cái La Mã cổ được xem là một với ký tự “u” và có cùng cách phát âm như nhau, được khắc lên bảng hiệu của cửa hàng flagship đầu tiên trên phố Via dei Condotti, sau cuộc đại tu của nhà Bvlgari vào năm 1934

Thương hiệu Bvlgari Giai đoạn sau chiến tranh thế giới thứ hai, đặc biệt hưng thịnh trong những năm Dolce Vita (thập niêm 50 – 60), là một dấu ấn lịch sử của nhà Bvlgari khi thoát ra khỏi những nguyên tắc nghiêm ngặt sẵn có để tìm kiếm phong cách độc đáo của riêng mình. Những năm 70 đánh dấu sự mở rộng thị trường quốc tế của thương hiệu Bvlgari, khai trương cửa hàng đầu tiên ở nước ngoài tại New York, và sau đó là các thành phố lớn nổi tiếng trên thế giới như Paris, Geneva và Monte Carlo.

Thương hiệu Bvlgari

Đầu những năm 1990, thương hiệu Bvlgari bắt đầu đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình với sự ra mắt của dòng nước hoa đầu tiên (Eau Parfume – Cologne au Thé Vert), làm bước đệm cho danh sách phong phú các nhãn hiệu nước hoa thành công khác của Bvlgari. Năm 1993, công ty Bvlgari Parfums tại Neuchâtel (Thụy Sĩ) được thành lập để tổng quản lý ngành hàng nước hoa cao casaps của công ty mẹ Bvlgari Spa. Năm 1996, nhà Bvlgari lần đầu tiên cho ra mắt dòng sản phẩm phụ kiện cao cấp của mình bao gồm mắt kính, khăn chòng, cravat… Hiện nay Bvlgari còn cung cấp các dòng sản phẩm đặc biệt như Bridal và Leather Goods

 

Thương hiệu Bvlgari -Aqva-Amara-for-men-NuocHoa4U-4578-6-2